Phoebe Dynevor นักแสดงจาก Bridgerton ของ Netflix ออกจากซีรีส์ก่อนซีซัน 3

BRIDGERTON_102_Unit_02956R-H-2023

ในขณะที่ Phoebe Dynevor นักแสดงจาก Bridgerton กำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนขณะอยู่ที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ปี 2023 ซึ่งเธอก็ได้ยืนยันกับสื่อหลายแห่งว่าเธอได้ออกจากซีรีส์ของ Netflix เรียบร้อยแล้ว และเธอจะไม่ได้อยู่ใน Bridgerton ซีซัน 3 อย่างแน่นอน!

Phoebe Dynevor พูดคุยกับทาง Variety เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ Bridgerton ในอนาคตอันใกล้นี้ เธอตอบว่า:

ฉันเล่นมา 2 ซีซันแล้ว … ฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำกับตัวละครนั้นแล้ว และเธอก็มีบทบาทที่ยอดเยี่ยม ไม่แน่พวกเขาอาจจะอยากให้ฉันกลับไปในอนาคต ใครจะไปรู้

Dynevor ให้สัมภาษณ์อีกเล็กน้อยโดยบอกกับ Screen Rant ว่า:

น่าเศร้าที่ไม่มีฉันในซีซัน 3 แต่ก็อาจเป็นไปได้ในอนาคต แต่สำหรับซีซัน 3 ฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้ดูในฐานะผู้ชม

7POuvnUv5fXlfY5B0T10Nnbue2d

ตัวละคร Daphne Bridgerton ที่รับบทโดย Phoebe Dynevor เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว เธอเริ่มต้นเรื่องราวของซีซัน 1 ด้วยความรักและการแต่งงานกับ Simon Basset ที่รับบทโดย Rége-Jean Page ซึ่งเป็นดยุคแห่ง Hastings นักแสดงอย่าง Page ก็ได้ออกจาก Bridgerton หลังจากซีซันแรกจบลง ในขณะที่ซีซัน 2 เรื่องราวจะโฟกัสไปที่ Anthony Bridgerton (รับบทโดย Jonathan Bailey) ลูกชายคนโตที่ตกหลุมรัก Kate (รับบทโดย Simone Ashley) ซึ่งทางด้าน Dynevor ก็ปรากฏตัวเพียงแค่ครึ่งเดียวของซีซันที่ 2 ในบทบาทที่เล็กน้อยมาก

ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแสดงจะต้องออกจากบทของตัวเองใน Bridgerton เพียงแต่ว่าบทบาทของตัวละครตัวหนึ่งไม่จำเป็นจะต้องปรากฏในซีซันหน้าเสมอไป อย่างไรก็ตาม ก็มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า Chris Van Dusen ผู้จัดซีรีส์ต้องการนำนักแสดงจากทุกซีซันกลับมารวมกันอีกครั้งในภาคต่อของซีรีส์ในอนาคต

คุณสามารถรับชม Bridgerton ซีซัน 1-2 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bridgerton

บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้