Happy Madison Productions

Happy Madison Productions

US
Los Angeles, California

Nov 17, 2023

Leo

Leo (2023)

ลีโอ

ชีวิตของกิ้งก่าวัย 74 ปีที่เบื่อโลกเต็มที กับการเป็นสัตว์ประจำชั้นเรียนอยู่ในโหลแก้วร่วมกันเจ้าเต่าอีกตัว ถึงจะแก่ตัวและอยากออกไปสัมผัสชีวิตในโลกขนาดไหน เขาก็ต้องติดอยู่กับชีวิตในโรงเรียนแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่เมื่อพบว่าตัวเองเหลือชีวิตอีกเพียงปีเดียว จึงคิดหาวิธีหนีออกไปจากที่นี่ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะทำให้มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาได้ล่ะ

เผยแพร่

Aug 18, 2023

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah

You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah (2023)

บัทมิซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ

สเตซี่และลิเดียเพื่อนคู่ซี้ วางแผนจัดงานบาตมิซวาห์แบบใหญ่โตมโหฬาร แต่หนุ่มฮอตและเรื่องดราม่าในโรงเรียนมัธยมต้นอาจทำให้ทุกอย่างพังทลาย

เผยแพร่

Jul 7, 2023

The Out-Laws

The Out-Laws (2023)

พ่อตาแม่ยายนอกกฎหมาย

โอเว่น บราวน์นิ่ง (อดัม เดอไวน์) เป็นผู้จัดการธนาคารที่ซื่อตรง เขากำลังจะแต่งงานกับปาร์คเกอร์ (นีน่า โดเบรฟ) ผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจ แต่เมื่อธนาคารของเขาถูกโกสต์แบนดิตส์สุดฉาวปล้นไปในสัปดาห์ที่เขากำลังจะแต่งงาน เขาเชื่อว่า ว่าที่พ่อตาแม่ยาย(เพียร์ซ บรอสแนนและเอลเลน บาร์กิ้น) ซึ่งเพิ่งมาถึงเมืองนี้คือแก๊งนอกกฎหมายสุดฉาวที่ว่า

เผยแพร่

Mar 28, 2023

Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 (2023)

ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2

ในภาคที่แล้ว นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ คู่สามีภรรยาต้องตกเป็นนักสืบโดยบังเอิญ แต่ครั้งนี้พวกเขากลับมาทำหน้าที่อย่างเต็มใจ หลังไปร่วมงานวิวาห์สุดอลังการแต่เจ้าบ่าวที่เป็นเพื่อนมหาราชาของพวกเขาดันถูกลักพาตัวไป ได้เวลาโชว์สกิลนักสืบของพวกเราซะแล้วสิ

เผยแพร่

Jun 3, 2022

Hustle

Hustle (2022)

คนจะดัง อย่าฉุด

Stanley Beren (รับบทโดย อดัม แซนด์เลอร์) อดีตนักบาสเก็ตบอลที่หันมาเป็นแมวมอง ที่พบกับ Bo Cruz (รับบทโดย ฆวน เอร์นันโกเมซ อดีตนักบาสเก็ตบอลทีม Denver Nuggets) นักบาสเก็ตบอลนอกสายตาที่มากความสามาถ และพยายามผลักดันเขาเข้าสู่วงการ NBA

เผยแพร่

Jan 28, 2022

Home Team

Home Team (2022)

โฮมทีม

ภาพยนตร์สร้างรอยยิ้มจากเรื่องจริงนี้ ฌอน เพย์ตัน โค้ชเอ็นเอฟแอลที่ถูกสั่งพักงานต้องการสานสัมพันธ์กับลูกชาย จึงอาสาเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเยาวชนที่อนาคตไม่รุ่งสักเท่าไหร่ของลูก

เผยแพร่

Oct 7, 2020

Hubie Halloween

Hubie Halloween (2020)

ฮูบี้ ฮาโลวีน

ฮูบี้อาจจะไม่ใช่ขวัญใจชาวเมืองเซเล็มในแมสซาชูเซตส์ แต่เมื่อวันฮาโลวีนกลายเป็นคืนสยองขึ้นมาจริงๆ หนุ่มจิตใจดีแต่ขี้กลัวอย่างเขาจึงต้องหาทางปกป้องเมืองให้ปลอดภัย

เผยแพร่

Jul 17, 2020

Hot For My Name

Esther goes home to Skokie, Illinois to understand why her unique relationship with her parents motivated her to become a comedian. Documentary footage is intercut with stand-up, giving audiences a hilarious look into her origin story.

เผยแพร่

May 13, 2020

The Wrong Missy

The Wrong Missy (2020)

มิสซี่ สาวในฝัน (ร้าย)

ทิมเข้าใจว่าตัวเองส่งข้อความไปชวนสาวในฝันให้ไปเที่ยวฮาวายกับบริษัทด้วยกัน แต่มารู้ตัวทีหลังว่าส่งผิดคน ที่แย่ยิ่งกว่าคือสาวคนนั้นเคยเป็นคู่เดทนัดบอดที่เขาเข็ดขยาดด้วย

เผยแพร่

May 25, 2019

Murder Mystery

Murder Mystery (2019)

ปริศนาฮันนีมูนอลวน

ในทริปทัวร์ยุโรปที่รอคอยมานาน ตำรวจจากนิวยอร์กซิตี้กับภรรยาช่างทำผมต้องผจญเรื่องอลหม่านและช่วยกันไขปริศนาคดีฆาตกรรมบนเรือยอตช์ของมหาเศรษฐีพันล้าน

เผยแพร่

Oct 23, 2018

Adam Sandler: 100% Fresh

Adam Sandler takes his comical musical musings back out on the road, from comedy clubs to concert halls to one very unsuspecting subway station.

เผยแพร่

Jul 20, 2018

Father of the Year

Father of the Year (2018)

พ่อใครเจ๋งกว่า

สองนักศึกษาจบใหม่เถึยงกันตอนเมาว่าพ่อของใครจะเป็นผู้ชนะถ้าสู้กัน แล้วความชุลมุนวุ่นวายก็ตามมาไม่ยั้งเมื่อพ่อของทั้งคู่รับคำท้าแบบจริงจัง

เผยแพร่

Apr 27, 2018

The Week Of

The Week Of (2018)

สัปดาห์ป่วนก่อนวิวาห์

คุณพ่อสองคนที่มีความเห็นไม่ลงรอยเกี่ยวกับงานแต่งของลูกๆ พยายามหักห้ามไม่ให้ตัวเองสติแตกในช่วงสัปดาห์แห่งความวุ่นวายก่อนวันสำคัญจะมาถึง

เผยแพร่

Apr 14, 2017

Sandy Wexler

Sandy Wexler (2017)

แซนดี้ เวกซ์เลอร์

เมื่อผู้จัดการส่วนตัวสุดซวยแต่เต็มไปด้วยความทุ่มเทได้เซ็นสัญญากับนักแสดงคนแรกที่มีความสามารถจริงๆ ชีวิตการทำงานของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

เผยแพร่

May 27, 2016

The Do-Over

The Do-Over (2016)

เดอะ ดู โอเวอร์

ชีวิตของผู้จัดการธนาคารคนหนึ่งต้องพลิกผัน เมื่อเพื่อนเก่าที่ไม่พบกันมานานชักจูงให้เขาแกล้งตายและเริ่มต้นการผจญภัยกับชีวิตใหม่

เผยแพร่

Dec 11, 2015

The Ridiculous 6

The Ridiculous 6 (2015)

หกโคบาลบ้า ซ่าระห่ำเมือง

เมื่อพ่อจอมอาชญากรของเขาถูกลักพาตัว ทอมมี่ สต็อกเบิร์นหรือฉายา “มีดขาว” ออกเดินทางมุ่งสู่ตะวันตกในปฏิบัติการช่วยชีวิตพ่อไปพร้อมกับพี่น้องอีกห้าคนที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน

เผยแพร่

Jul 16, 2015

Joe Dirt 2: Beautiful Loser

When happy family man Joe Dirt finds himself transported to the recent past, he begins an epic journey to get back to his loved ones in the present.

เผยแพร่

Jul 16, 2015

Pixels

Pixels (2015)

พิกเซล

เมื่อเอเลี่ยนเข้าใจผิดว่ามนุษย์ต้องการจะเปิดสงครามด้วย จากหลักฐานสัญญาณการได้รับภาพบันทึกวิดีโอเกมส์ของมนุษย์ที่มีการไล่ล่าเอเลี่ยนอยู่ เหล่าบรรดาเอเลี่ยนจึงใช้วิธีโจมตีโลกมนุษย์กลับ ด้วยวิธีตามวิดีโอเกมส์นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ตัวต่อเตอร์ติสถล่มตึก หรือ แพ็กแมนไล่กินรถ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา รับบทโดย เควิน เจมส์ จึงต้องขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มเพื่อนสุดเนิร์ดของเขา แซม เบรนเนอร์ รับบทโดย อดัม แซนด์เลอร์ ผู้ที่เคยครองแชมป์การแข่งขันเล่นวิดีโอเกมส์มาแล้วในปี 1980 และ เหล่าทีมเพื่อนเก๋าติดเกมส์อีกมากมาย เพื่อมาช่วยต่อสู้ปกป้องโลก

เผยแพร่

Apr 16, 2015

Paul Blart: Mall Cop 2

Paul Blart: Mall Cop 2 (2015)

พอล บลาร์ท ยอดรปภ.หงอไม่เป็น 2

Security guard Paul Blart is headed to Las Vegas to attend a Security Guard Expo with his teenage daughter Maya before she departs for college. While at the convention, he inadvertently discovers a heist - and it's up to Blart to apprehend the criminals.

เผยแพร่

May 21, 2014

Blended

Blended (2014)

ทริปอลวน รักอลเวง

After a divorced mom and widowed dad have a disastrous blind date and part ways, they unknowingly end up having to share the same romantic suite at an African resort for families during spring break.

เผยแพร่

ก่อนหน้า

ถัดไป