ไม่มีพัก! Barbie กำลังจะแซงหน้า Harry Potter ขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Warner Bros. ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆ สำหรับภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ที่นำแสดงโดย Margot Robbie ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะเข้าฉายมานานกว่า 6 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะยังคงไม่หยุดทำเงิน เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะสร้างสถิติใหม่ขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Warner Bros. Pictures ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

1 (2)

ตามรายงานล่าสุดของ Variety ได้ระบุเอาไว้ว่าภายในสัปดาห์นี้ Barbie น่าจะได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Warner Bros. Pictures ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล หลังจากที่เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกแซงแซงหน้าภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่องอื่นๆ ของ Warner Bros. มา อาทิ Aquaman (1,148 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และ The Dark Knight Rises (1,081 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เนื่องจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Barbie ทำรายได้ในอเมริกาเพิ่มได้ 18.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ตอนนี้มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 1,340 ล้านดอลลาร์สหรัฐ กำลังจะแซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 ภาพยนตร์ Harry Potter ภาคสุดท้ายที่ออกฉายเมื่อปี 2011 ที่มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 1,342 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วัน Barbie ก็จะแซงหน้าไปได้และขึ้นเป็นอันดับ 1

การขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Warner Bros. ยังคงไม่ใช่เป้าหมายสุดท้ายสำหรับ Barbie เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่สามารถแซงหน้า Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 ได้แล้ว เป้าหมายต่อไปก็จะกลายเป็นการขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2023 ด้วยการแซงหน้า The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตจากสตูดิโอ Illumination และ Nintendo ที่ออกฉายไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจนสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปได้มากถึง 1,359 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งยังถือว่าเป็นเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินเอื้อมมากนักสำหรับ Barbie คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbie

บาร์บี้

Jul 19, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้