มาแรง! Moving ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่เกาหลีขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน Disney+ และ Hulu

นาทีคงไม่พูดถึงเป็นไม่ได้สำหรับ Moving ซีรีส์ออริจินัลจากเกาหลีของทาง Disney+ ที่ถูกดัดแปลงจากมาเว็บตูนสุดฮิตของ Kang Full โดยล่าสุดซีรีส์เรื่องนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Disney+ ทั่วโลกและ Hulu ในสหรัฐอเมริกา โดยอิงจากจำนวนชั่วโมงการรับชมในช่วงเจ็ดวันแรก

Moving ซีรีส์เกาหลี มาแรง

โดยในขณะนี้ยอดผู้เข้าชมก็กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถเอาชนะ Big Bet (2022) อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีผลงานออริจินัลไปได้สำเร็จ นอกจากนี้ก็ไต่อันดับแซงหน้ารายการสุดฮิตอย่าง The Zone: Survival Mission ได้อีกด้วย

Carol Choi รองประธานบริหารฝ่ายคอนเทนต์ของบริษัท The Walt Disney Company APAC ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “การตอบรับของบรรดาผู้ชมทั่วโลกที่มีต่อ 11 ตอนแรกของ Moving นั้นเกินความคาดหมายของเรามากๆ” ซึ่งเขายังให้เครดิตความสำเร็จนี้กับทีมงานสเปเชียลเอฟเฟกต์ นักแสดงและบทที่แข็งแกร่ง

Moving จะบอกเล่าเรื่องราวของ บงซอก หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่แอบซ่อนพลังในตัวที่สุดแสนพิเศษเอาไว้ โดยมี มีฮยอน ผู้เป็นแม่คอยปกป้องและดูแลความลับเรื่องพลังนี้เอาไว้เป็นความลับ แต่ด้วยการมีอยู่ของพวกเขาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อพวกเขาถูกตามล่าและถูกคุกคามจากคนที่หวังจะแสวงผลประโยชน์จากพลังนี้

ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Park In Je ที่เคยมีผลงานสุดฮิตอย่าง Kingdom (2019) ส่วนในทีมนักแสดงก็ได้ทั้งนักแสดงหน้าใหม่และรุ่นเก๋าๆ มาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Ryu Seung Ryong, Han Hyo Joo และ Lee Jung Ha รวมไปถึงตัวพระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม Zo In Sung

สามารถรับชม Moving ได้แล้วบน Disney Plus Hotstar และ Hulu

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้