ภาพยนตร์เรื่อง Life is Beautiful ได้รับรางวัล Audience Award ในงาน 2022 VIFFF

ภาพยนตร์ที่น่าประทับใจที่สุดแห่งปี ถูกเลือกโดยผู้ชมในเทศกาล

202211071026187dd5b9c4-1ef2-473b-8908-64293ef80112

ที่ VIFFF หรือ Vevey International Funny Film Festival ซึ่งจัดขึ้นที่เมือง Vevey ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่วันที่ 27 ถึง 30 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง Life is Beautiful ได้รับรางวัล Audience Award ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Vevey International Funny Film Festival แต่ยังได้รับรางวัล ‘Audience Award’ อีกด้วย

ตามที่ผู้จัดจำหน่าย Lotte Entertainment เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 มีการประกาศรางวัลสำหรับ Audience Award ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากการโหวตของผู้ชมจำนวน 100 คน ภาพยนตร์เรื่อง Life is Beautiful ได้รับ 4.46 จาก 5 ซึ่งทำคะแนนสูงสุดจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่แข่งขันกัน

Loïs de Goumoën โปรแกรมเมอร์ของ VIFFF กล่าวว่า

ผู้ชมรู้สึกประทับใจอย่างมากกับภาพยนตร์ที่สวยงามเรื่องนี้ ซึ่งมันได้ครอบคลุมทั้งเรื่องราวที่ตลกขบขัน ละครเพลง และเรื่องราวดราม่า ขอบคุณที่ทำให้เราได้รับชมภาพยนตร์ดีๆ แบบนี้

ผู้ชมยังแสดงความรู้สึกของพวกเขาโดยกล่าวว่า

เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่ามากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ธีมที่จริงจังและเศร้าในละครเพลงที่มีอารมณ์ขันอย่างยิ่งใหญ่

ฉากที่แสดงให้เห็นถึงการล่มสลายในเกาหลีนั้นสวยงามมาก และเรื่องราวก็น่าประทับใจ รวมทั้งเพลงป๊อปของเกาหลีก็ดีพอที่จะฟังอย่างไม่รู้เบื่อแม้ภาพยนตร์จะจบลงแล้วก็ตาม

ในบรรดาภาพยนตร์ที่เข้าฉายในปีนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ฉันร้องไห้มากที่สุด ถึงแม้จะเป็นภาพยนตร์เศร้า แต่ก็ให้ความสุขในชีวิต

Life is Beautiful เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ป่วยหนักระยะสุดท้ายอย่าง Seyeon รับบทโดย Yum Jungah เธอได้เริ่มต้นการผจญภัยกับสามีของเธอ Jinbong รับบทโดย Ryu Seungryong เพื่อค้นหารักแรกของเธอในงานวันเกิดของเธอเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เพลงตู้เรื่องแรกในเกาหลีที่เป็นการขับร้องด้วยจังหวะของชีวิตและท่วงทำนองที่สนุกสนาน

ที่มา: Korean Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Life Is Beautiful

인생은 아름다워

Sep 28, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้