อาจมีต่อ! Kang Full เผยว่าอาจมีการเพิ่มตัวละครและขยายจักรวาลของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน Moving

นาทีถ้าไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้สำหรับ Moving ซีรีส์ออริจินัลจากเกาหลีของทาง Disney+ ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุด Kang Full ผู้สร้างและผู้เขียนได้ออกมาเปิดเผยว่าอาจจะมีการเพิ่มตัวละครเพื่อขยายอาณาจักรขอบเขตของเรื่องได้ หลังจากผลตอบรับที่ดีเกินคาดตั้งแต่เปิดตัวในเว็บตูนตั้งแต่ปี 2015 ด้วยยอดอ่านมากกว่า 200 ล้านครั้ง ซึ่งก็น่าติดตามว่าเรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

kang full moving disney+

ด้วยการหยิบยกเอาการ์ตูนมาทำเป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันมันก็มีการใช้งบประมาณที่ค่อนข้างสูงมาก จากทั้งตัวละครและเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักโมแมนติกแบบฉบับวัยรุ่น เรื่องการหลอกลวง แอ็กชั่นและความลุ้นระทึกขวัญ โดยในตอนที่เขียนการ์ตูนลงในเว็บ Kang Full ก็ได้เปิดใจออกมาว่า

ในบางครั้งเขาก็แทบจะทำอะไรไม่ได้เลยเนื่องจากเดดไลน์ที่กระชั้นชิดเข้ามาเรื่อยๆ แต่สำหรับซีรีส์นั้นมีเรื่องราวที่สามารถเล่าได้ยาวๆ ผมจึงสามารถเพิ่มตัวละครใหม่เพื่อขยายขอบเขตของเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ ผมชอบเล่าเรื่องราวของคนธรรมดาๆ แต่ในขณะเดียวกันผมก็อยากจะเล่าเรื่องซูเปอร์ฮีโร่ที่มีสามารถนำเสนอประวัติศาสตร์เกาหลีแบบสมัยใหม่ได้

เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ Kang Full ตั้งใจจะถ่ายทอดออกมาเขาจึงพยายามอย่างหนักในการเรียบเรียงส่งต่อผ่านเรื่องราวของตัวละครมากกว่าจะเน้นไปที่พลังวิเศษที่ซ่อนอยู่เพื่อจะทำให้ผู้ชมเข้าใจและเชื่อถึงพลังที่แข็งแกร่งอย่างสนิทใจ โดยเขาได้บอกว่า

แต่ถึงอย่างนั้นไม่ว่าคุณจะพยายามขยายความหรือตีความผ่านการเล่าเชิงลึกมากแค่ไหน ถ้าคนดูไม่อินมันก็คงไม่สนุก ซึ่งสำหรับผมมันควรจะต้องสนุกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม นอกจากนี้หลังจากที่มาทำซีรีส์และต้องร่วมงานกับคนจำนวนมาก ทัศนติของผมก็เปลี่ยนไปมากเลย ผมรู้จักต้นฉบับของผมดีกว่าใครๆ เพราะผมรู้ว่ามันจะต้องทำยังไง ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณทุกการตอบรับและทุกคำชมสำหรับบทภาพยนตร์และเหล่าทีมงานผู้ผลิตทุกคน

Moving จะบอกเล่าเรื่องราวของ บงซอก หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่แอบซ่อนพลังในตัวที่สุดแสนพิเศษเอาไว้ โดยมี มีฮยอน ผู้เป็นแม่คอยปกป้องและดูแลความลับเรื่องพลังนี้เอาไว้เป็นความลับ แต่ด้วยการมีอยู่ของพวกเขาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อพวกเขาถูกตามล่าและถูกคุกคามจากคนที่หวังจะแสวงผลประโยชน์จากพลังนี้

สามารถรับชม Moving ได้แล้วบน Disney Plus Hotstar

ที่มา: Korean Film,koreatimes.co.kr
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้