John Boyega ได้รับบทนำใน The Freshening ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Cathy Yan จาก Birds of Prey

John Boyega นักแสดงผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Finn ในไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Star Wars ล่าสุดได้มีรายออกมาว่า Boyega ถูกคัดเลือกให้รับบทนำใน The Freshening ภาพยนตร์ไซไฟ-คอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Cathy Yan

1

ตามรายงานที่ออกมาในสัปดาห์นี้ได้ระบุว่า John Boyega จะรับบทนำใน The Freshening ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่องใหม่ที่กำกับและอำนวยการสร้างโดย Cathy Yan ผู้กำกับสาวจาก Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) (2020) ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของนิตยสาร Paris Review ที่เขียนโดย Rachel Khong โดย Yan จะอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Ali Wong จากซีรีส์แอนิเมชัน Tuca & Bertie, Adam McKay จาก Don’t Look Up (2021), Betsy Koch จาก The Menu (2022) และ Ash Sarohia จาก Killing Gunther (2017)

ภาพยนตร์ The Freshening เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวที่ดำเนินในอเมริกาที่ “สดชื่น” สถานที่ที่ทุกคนจะสามารถเห็นได้เฉพาะเชื้อชาติและเพศของตัวเองเท่านั้น ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในปลายปีนี้ อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนในปี 2020 ผู้กำกับ Cathy Yan ได้เคยใช้บัญชี Twitter ของเธอออกมาทวีตว่า “ฉันต้องการร่วมงานกับ John Boyega” หลังจากที่ตอนนั้น Boyega ออกไปพูดเรื่อง Black Lives Matter ในการประท้วงที่ลอนดอน โดยในการประกาศสร้าง The Freshening ผู้กำกับ Yan ก็ได้ออกมากล่าวในแถลงการณ์ว่า

มันเป็นความฝันที่จะได้ร่วมงานกับ John Boyega ผู้มีพรสวรรค์เฉพาะตัวที่มีความมุ่งมั่นในงานฝีมือและเต็มใจที่จะเสี่ยง ทำให้เกิดการแสดงที่น่าจดจำและหลากหลาย ฉันรู้ว่าเขาจะมอบความลุ่มลึกและความแตกต่างที่เหลือเชื่อให้กับ Reese [ตัวละครของ Boyega] ฉันตื่นเต้นมากที่เขาจะมาโลดแล่นในการผจญภัยครั้งนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

John Boyega

จอห์น โบเยก้า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-03-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Peckham, London, England, UK


การแสดง
  1. Breaking

    Brian Brown-Easley

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้