Searchlight Pictures จับ Jonathan Majors มาเพาะกายในภาพยนตร์เรื่อง Magazine Dreams

1U9VAeUj2YE6GStU3ISXDuFMBSc

Searchlight Pictures กำลังให้นักแสดงชื่อดังจากบทบาทของ Kang the Conqueror ใน Marvel อย่าง Jonathan Majors มาแสดงในภาพยนตร์เกี่ยวกับนักเพาะกายเรื่อง Magazine Dreams ซึ่งทำการเขียนบทและกำกับโดย Elijah Bynum ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์อย่างมากเมื่อเดือนที่แล้วที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival)

ใน Magazine Dreams ทางด้าน Jonathan Majors รับบทเป็น Killian Maddox ชายผิวดำที่มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกในวงการเพาะกาย แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญกับความยากลําบากมากมาย ตั้งแต่การจัดการกับความรู้สึกแปลกแยกไปจนถึงปัญหาความรุนแรง และการดูแลปู่ที่ป่วยของเขา

Matthew Greenfield และ David Greenbaum ประธานของ Searchlight Pictures กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

เราภูมิใจมากที่ได้นำภาพยนตร์อันทรงพลังของ Elijah มาสู่โลก การแสดงแบบ Tour-de-Force ของ Jonathan ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ส่งผลต่อเราอย่างมาก

Elijah Bynum จะทำหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนหน้านี้เขาเคยสร้างภาพยนตร์เรื่อง Hot Summer Nights (2018) ให้กับ A24 ซึ่งนำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Maika Monroe

hlh110122feacover-007-1664984043

แม้ว่าโปรเจกต์นี้จะถ่ายทำด้วยเวลากว่า 24 วัน แต่ก็เป็นงานที่หนักสำหรับ Majors ซึ่งเขาต้องใช้เวลากว่า 1 ปีในการฝึกฝนสำหรับบทบาทที่เปลี่ยนแปลงทั้งทางร่างกายและอารมณ์

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Magazine Dreams

Jan 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้