ดีเกินคาด! A Haunting in Venice ได้รับคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes สูงถึง 80%

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้วในวันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Murder on the Orient Express (2017) และ Death on the Nile (2022) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดคะแนนชุดแรกของ A Haunting in Venice บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยสามารถทำคะแนนได้สูงจนได้ขึ้นเป็นภาคที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในแฟรนไชส์

1

เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวของ A Haunting in Venice ในสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ทำการปล่อยคะแนนจากนักวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 80% จากทั้งหมด 88 รีวิว แบ่งเป็นฝั่งที่ชอบ 70 รีวิว และฝั่งที่ไม่ชอบเพียง 18 รีวิว คำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาคนี้คือภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ พร้อมกล่าวชมว่าตัวภาพยนตร์มีความสนุกสนาน รวมไปถึงการเพิ่มความสยองขวัญเข้ามาก็ทำให้ตัวภาพยนตร์มีความน่าสนใจมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม คะแนนแรกของ A Haunting in Venice ที่ออกมานี้นับว่าเป็นการสร้างสถิติครั้งใหม่ เนื่องจากมันเป็นคะแนนจากนักวิจารณ์ที่สูงที่สุดในแฟรนไชส์ สูงกว่า 2 ภาคแรกอย่าง Murder on the Orient Express ที่ทำคะแนนจากนักวิจารณ์ไปได้เพียง 61% (จาก 300 รีวิว) และ Death on the Nile ที่ทำคะแนนจากนักวิจารณ์ได้ไม่ต่างกันมากนักอยู่ที่ 61% (จาก 288 รีวิว) แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าด่วนตัดสินกันไป เพราะคะแนนชุดแรกที่ออกมานี้เป็นเพียงคะแนนจากนักวิจารณ์บางส่วนเท่านั้น ซึ่งคะแนนจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกทีหลังภาพยนตร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในสุดสัปดาห์นี้ โดยคะแนนจะมากขึ้นหรือน้อยลงนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

A Haunting in Venice ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: rottentomatoes.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Haunting in Venice

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิซ

Sep 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้