[ข่าวลือ] สิ่งที่แฟนคลับรอคอย! มีรายงานออกมาว่าป๋า Johnny Depp อาจกลับมาสู่แฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean อีกครั้ง

รายงานฉบับใหม่ได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Johnny Depp จะกลับมาสู่แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean หลังจากการต่อสู้ทางกฎหมายที่ขัดแย้งกันระหว่างเขาและนักแสดงสาว Amber Heard อดีตภรรยาของเขา

3

ข่าวลือล่าสุดที่ออกมาได้ทำการระบุว่า Johnny Depp กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำข้อตกลงมูลค่า 301 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.06 หมื่นล้านบาท) เพื่อกลับมารับบทเป็นกัปตัน Jack Sparrow ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาเคยแสดงไว้ในภาพยนตร์ทั้งหมด 5 เรื่องของแฟรนไชส์นี้ ข่าวลือนี้มาจาก PopTopic ที่บอกว่า “Disney สนใจที่จะแก้ไขความสัมพันธ์กับ Johnny Depp เป็นอย่างมาก” และ “พวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Johnny Depp จะให้อภัยพวกเขาและกลับมาแสดงเป็นตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ของเขา” ทว่าล่าสุดมีรายงานใหม่จาก NBC News ได้ออกมาหักล้างข่าวลือนี้ พร้อมกับบอกว่าพวกเขาไปสัมภาษณ์ตัวแทนของ Johnny Depp มาแล้วว่าข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยทางด้านตัวแทนได้บอกกับทาง NBC News ว่า “มันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา”

ครั้งล่าสุดที่ Johnny Depp ได้สวมบทบาทเป็นกัปตัน Jack Sparrow คือตอนปี 2017 ในภาพยนตร์ภาคที่ 5 เรื่อง Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ซึ่งหลังจากภาคที่ 5 ออกฉาย ก็เริ่มมีการพูดคุยในหมู่ผู้ชมที่ตั้งคำถามว่า Johnny Depp ยังจะกลับมารับบทบาทนี้อีกไหมในภาคที่ 6 หรือว่าเขาจะยุติที่ภาคนี้ ทว่าจากนั้นก็เกิดเรื่องฟ้องร้องกันระหว่าง Johnny Depp กับ Amber Heard เขาฟ้องเธอด้วยเงิน 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่เธอตีพิมพ์ความคิดเห็นที่กล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดเธอ

2

ข่าวอื้อฉาวที่เกิดขึ้นนี้ ได้ทำให้เขาถูกปลดออกจากแฟรนไชส์โจรสลัด และในระหว่างพิจารณาคดี มีการตั้งคำถามว่าเขาคิดจะกลับเข้าสู่แฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean อีกครั้งหรือไม่ เขาก็ได้ตอบว่า เขาต้องการให้เป็น “การอำลาที่เหมาะสม” สำหรับตัวละครตัวนี้ และเขาปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปในตอนนี้ โดย Johnny Depp ได้กล่าวว่า

ความรู้สึกของผมคือตัวละครเหล่านี้ควรจะสามารถบอกลาได้อย่างเหมาะสม มีวิธีที่จะยุติแฟรนไชส์แบบนั้น…ผมวางแผนที่จะดำเนินการต่อไปจนกว่าจะถึงเวลาต้องหยุด

สำหรับภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean เรื่องใหม่ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2018 โดยได้วางตัวให้นักแสดงสาวสวย Margot Robbie ให้รับบทนำ และเขียนบทโดย Christina Hodson ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็น “การรีบูตอย่างนุ่มนวล” ของแฟรนไชส์นี้ โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Jerry Bruckheimer มีความคิดที่จะนำ Johnny Depp กลับมาในฐานะดารารับเชิญ แต่ทาง Disney กลับออกมาหยุดข่าวลือนี้ และบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้น

4938

ปัญหาทางกฎหมายของ Johnny Depp และ Amber Heard ได้ดำเนินมาเป็นเวลาหลายปี หลังจากที่ Heard ฟ้องหย่ากับ Depp และได้รับคำสั่งห้ามชั่วคราวจากเขาในเดือนพฤษภาคมปี 2016 ความสัมพันธ์ของพวกเขายังเป็นแรงผลักดันไปสู่การฟ้องร้องกันในคดีหมิ่นประมาทที่ Depp ยื่นฟ้องหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษอย่าง The Sun หลังจากการตีพิมพ์อ้างถึง Depp ว่าเป็น “ผู้ทุบตีภรรยา” ในบทความปี 2018 ทว่า Depp แพ้ในคดีนั้น ทั้งคำฟ้องเบื้องต้น และการอุทธรณ์ที่ตามมา และอีกไม่กี่วันต่อมา เขาก็ได้ลาออกจากบทบาทของเขาในฐานะ Gellert Grindelwald ในแฟรนไชส์ Fantastic Beasts โดยในบทความของ The Washington Post ปี 2018 Amber Heard ได้พูดถึงความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวและความรุนแรงทางเพศที่ส่งผลเสียต่อบทบาทของเธอในวงการบันเทิง โดยเธอได้กล่าวว่า

เพื่อนและที่ปรึกษาบอกฉันว่าฉันจะไม่ได้ทำงานเป็นนักแสดงอีกต่อไป ฉันจะถูกขึ้นบัญชีดำ หนังที่ฉันแสดงก็อยากจะแคสต์นักแสดงในบทของฉันใหม่ ฉันเพิ่งถ่ายทำแคมเปญได้ 2 ปี ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก และบริษัทก็ทิ้งฉัน

5

ในด้านของ Johnny Depp ก่อนหน้านี้เขาก็เคยออกมาบอกว่าข่าวดราม่าสุดอื้อฉาวเรื่องการฟ้องร้องของเขา ทำให้เขาต้องถูกปลดออกจากภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยในปัจจุบัน Johnny Depp ได้กลับมารับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Jeanne du Barry โดยเขาจะรับบทเป็น Louis XV กำกับโดย Maïwenn ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ยังไม่มีการกำหนดวันฉาย ส่วนเรื่องที่ว่า Depp จะได้กลับมารับบทเป็นกัปตัน Jack Sparrow อีกครั้งหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

ขอให้ได้กลับมาด้วยเถิด เรือ black pearl ต้องมีกัปตัน


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Johnny Depp

จอห์นนี เดปป์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Owensboro, Kentucky, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้