Orlando Bloom เปิดเผยว่าอยากนำตัวละคร Will Turner กลับไปที่แฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean อีกครั้ง!

pasted-image-0-1

Orlando Bloom รับบทเป็น Will Turner ครั้งแรกใน Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl ในปี 2003 หลังจากนั้นเขาก็ได้กลับมาอีกเรื่อยๆ ในภาคต่ออีก 3 ภาค อย่างไรก็ตามตอนนี้อนาคตของแฟรนไชส์ก็ยังไม่มีความแน่นอน แต่ล่าสุดทางเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าอยากจะฟื้นตัวละครของเขาเพื่อการผจญภัยอีกครั้ง!

เนื่องจากมีหลากหลายช่องทางที่เป็นไปได้ที่คาดว่าจะได้รับการสำรวจในอนาคตของแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean และแม้ว่าเนื้อหาเบื้องหลังของโปรเจกต์นี้จะยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดของการผจญภัยดังกล่าว แต่เราก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีโอกาสหรือไม่ที่ Will Turner จะกลับมา?

Orlando Bloom ได้แชร์ความคิดเห็นของเขากับทาง Parade เกี่ยวกับตัวละครที่เขารัก โดยกล่าวว่า:

โอ้ คุณรู้ไหม ผมได้กลับไปเล่นเป็น Legolas ใน The Hobbit ซึ่งผ่านไป 10 ปีแล้ว แต่ผมก็รู้สึกว่า ‘นี่มันสนุกมาก!’

เพราะเขาเป็นพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่า Will นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมไม่คิดว่า Will จะหน้าตาเป็นอย่างไรในวันนี้ เพราะเขาเป็นคนเอาจริงเอาจังแบบนี้เสมอ แต่หลังจากที่เขาได้ท่องไปทั่วมหาสมุทรตราบเท่าที่เขาจะทำได้ เมื่อมาถึงจุดนี้แล้ว มันก็น่าสนใจมากนะที่จะได้เห็นว่าเขาปรากฏตัวอย่างไรและเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

will turner fdk alt

ตัวละคร Will Turner เป็นจุดสนใจของภาพยนตร์ไตรภาคต้นฉบับอย่างมาก แต่เขาก็ไม่มีบทบาทในภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ จนในที่สุดเขาก็ได้กลับมาในแฟรนไชส์เรื่อง Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ในปี 2017 อีกครั้ง

หลังจากการเปิดตัวภาคต่อล่าสุดไปนั้น ก็มีการพูดคุยกันว่านักแสดงสาวสุดฮอต Margot Robbie จะขึ้นมาเป็นผู้นำในภาคใหม่ที่จะเน้นไปที่ตัวละครหญิงมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการสร้าง Jerry Bruckheimer ยืนยันว่ามันน่าจะเป็นภาคต่อที่แตกต่างออกไปของแฟรนไชส์ที่เคยผ่านมา และในขณะเดียวกันก็เปิดเผยว่าภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Robbie ยังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ขณะนี้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์แฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ทั้ง 5 ภาคได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Orlando Bloom

ออร์แลนโด บลูม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-01-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Canterbury, Kent, England, UK


การแสดง
  1. Peppa's Cinema Party

    Mr Raccoon (voice)

  2. Gran Turismo

    Danny Moore

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้