Creed II
1
1
0

Creed II

ครีด 2 บ่มแชมป์เลือดนักชก

PG-13
130 นาที
21/11/2018
แอ็กชัน |ดราม่า
There's more to lose than a title.

เมื่อชีวิตของ อโดนิส มาอยู่ในจุดที่เขาต้องรับมือกับสิ่งสำคัญถึง 2 เรื่องในเวลาเดียวกัน ทั้งต้องเตรียมตัวฝึกฝนอย่างเข้มงวด เพื่อคืนสังเวียนอย่างยิ่งใหญ่ตามเป้าหมายชีวิตที่วางไว้ แถมยังต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เคยเกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขาในอดีต ทำให้ศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึงยิ่งตึงเครียดและท้าทายเข้าไปอีก แต่ท่ามกลางความสับสน อโดนิส ยังมี ร็อคกี้ บัลบัว คอยยืดหยัดอยู่เคียงข้าง พร้อมค้นหาคำตอบของชีวิตว่า 'อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราลุกขึ้นสู้

Sylvester Stallone

Sylvester Stallone

บทภาพยนตร์, ตัวละคร

Cheo Hodari Coker

Cheo Hodari Coker

เนื้อเรื่อง

Steven Caple Jr.

Steven Caple Jr.

ผู้กำกับ

SAS

Sascha Penn

เนื้อเรื่อง

Juel Taylor

Juel Taylor

บทภาพยนตร์

cover

Steven Caple Jr. เผยว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก Michael Bay ในการกำกับ Transformers: Rise of the Beasts

ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ Paramount Pictures กำลังจะเปิดตัว Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ซึ่งแม้ว่าในภาคใหม่นี้จะไม่ได้กำกับโดยผู้สร้างแฟรนไชส์อย่าง Michael Bay แต่แฟนๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เนื่องจากล่าสุด Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาคนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้รับคำแนะนำหลายอย่างจาก Bay ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Creed III เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา พร้อมกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Creed III เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าภาคต่อที่กำกับโดย Michael B. Jordan เรื่องนี้จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เนื่องล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์แล้ว พร้อมกับขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา หลังจากเปิดตัวออกมาแค่เพียง 3 วัน

cover

Creed III กวาดรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาได้มากถึง 5.45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Creed III ภาพยนตร์ชกมวยภาคต่อที่หลายคนรอคอยที่ได้เปิดตัวในบ้านเราไปแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วนในอเมริกาภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน ทว่าก่อนจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำการเข้าฉายรอบพรีวิวก่อนในคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งปรากฎว่าสามารถกวาดรายได้ติดมือไปได้มากถึง 5.45 ล้านดอลลาร์

cover

Michael B. Jordan เผยว่า "DNA ของ Rocky ยังคงอยู่" แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวใน Creed III ก็ตาม

ตอนนี้ Creed III ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งในภาคนี้จะเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ที่จะไม่มี Rocky Balboa (รับบทโดย Sylvester Stallone) โดยล่าสุด Michael B. Jordan นักแสดงและผู้กำกับของภาคนี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าเหตุใดจึงไม่มี Rocky พร้อมบอกว่า “DNA ของ Rocky ยังคงอยู่” แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวออกมาก็ตาม

ก่อนหน้า

ถัดไป