Creed
1
1
1

Creed

ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก

PG-13
133 นาที
25/11/2015
ดราม่า |แอ็กชัน
Your legacy is more than a name

เรื่องราวของ ร็อคกี้ บัลโบ ภาคใหม่ และ อะโดนิส จอห์นสัน ลูกชายของ อพอลโล ครีด ซึ่งเขาไม่เคยเห็นหน้า อพอลโล ครีด พ่อตัวเองที่มีชื่อเสียงโด่งดังซึ่งเป็นแชมป์โลกเฮฟวี่เวทซึ่งเสียชีวิตก่อนที่เขาจะเกิด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการชกมวยอยู่ในสายเลือดของเขา อะโดนิสจึงมุ่งหน้าไปที่ฟิลาเดเฟีย สถานที่แข่งนัดแห่งตำนานระหว่าง อพอลโล ครีด กับดาวรุ่งที่แข็งแกร่งอย่าง ร็อคกี้ บัลโบ

Sylvester Stallone

Sylvester Stallone

ตัวละคร

Ryan Coogler

Ryan Coogler

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

AAR

Aaron Covington

บทภาพยนตร์

cover

Creed III เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา พร้อมกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Creed III เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าภาคต่อที่กำกับโดย Michael B. Jordan เรื่องนี้จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เนื่องล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์แล้ว พร้อมกับขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา หลังจากเปิดตัวออกมาแค่เพียง 3 วัน

cover

Creed III กวาดรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาได้มากถึง 5.45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Creed III ภาพยนตร์ชกมวยภาคต่อที่หลายคนรอคอยที่ได้เปิดตัวในบ้านเราไปแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วนในอเมริกาภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน ทว่าก่อนจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำการเข้าฉายรอบพรีวิวก่อนในคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งปรากฎว่าสามารถกวาดรายได้ติดมือไปได้มากถึง 5.45 ล้านดอลลาร์

cover

Michael B. Jordan เผยว่า "DNA ของ Rocky ยังคงอยู่" แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวใน Creed III ก็ตาม

ตอนนี้ Creed III ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งในภาคนี้จะเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ที่จะไม่มี Rocky Balboa (รับบทโดย Sylvester Stallone) โดยล่าสุด Michael B. Jordan นักแสดงและผู้กำกับของภาคนี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าเหตุใดจึงไม่มี Rocky พร้อมบอกว่า “DNA ของ Rocky ยังคงอยู่” แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวออกมาก็ตาม

ก่อนหน้า

ถัดไป