Furiosa: A Mad Max Saga
0
0
0

Furiosa: A Mad Max Saga

ฟูริโอซ่า: มหากาพย์ แมด แม็กซ์

R
148 นาที
22/5/2024
แอ็กชัน |ไซไฟ |แอดเวนเจอร์
Fury is born.

เมื่อโลกล่มสลาย สาวน้อย Furiosa ถูกแย่งชิงจาก Green Place of Many Mothers และตกไปอยู่ในมือของ Biker Horde ผู้ยิ่งใหญ่ ที่นำโดย Warlord Dementus พวกเขากวาดล้างดินแดนรกร้างและพบเข้ากับป้อมปราการซึ่งมี The Immortan Joe เป็นประธาน ในขณะที่ Tyrant ทั้งสองทำสงครามเพื่อแย่งชิงอำนาจ Furiosa จะต้องเอาชีวิตรอดจากการทดลองมากมาย ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องหาทางกลับบ้านให้ได้

George Miller

George Miller

ผู้กำกับ, นักเขียน

Nico Lathouris

Nico Lathouris

นักเขียน

cover

อย่างเท่! Warner Bros. ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของ Furiosa: A Mad Max Saga ออกมาแล้ว

ในวันนี้นอกจากทาง Warner Bros. Pictures จะทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Furiosa: A Mad Max Saga ภาคแยกจาก Mad Max: Fury Road (2015) ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้วนั้น ทางสตูดิโอยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอีกด้วย

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Furiosa: A Mad Max Saga ภาคแยกของ Mad Mad: Fury Road นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy

ตอนนี้นับเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้วนับตั้งแต่ Mad Mad: Fury Road ออกฉายเมื่อปี 2015 หลังจากการรอคอยอันยาวนาน ในปีหน้า George Miller จะพาผู้ชมกลับไปยังโลกทะเลทรายอีกครั้งใน Furiosa: A Mad Max Saga ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ข่าวดี! Furiosa ภาคแยกจาก Mad Max: Fury Road อาจได้ฉายรอบปฐมทัศในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2024

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ยอดผู้กำกับ George Miller ได้ไปเยือนเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ด้วยการเปิดตัว Three Thousand Years of Longing และดูเหมือนว่า Miller กำลังจะได้กลับไปเยือนเมืองคานส์อีกครั้งในปีหน้าด้วยการเปิดตัว Furiosa ภาพยนตร์ภาคแยกจาก Mad Max: Fury Road (2015)

cover

Chris Hemsworth เผยว่าตอนแรกเขากังวลกับการรับบทเป็นวายร้ายใน Furiosa ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road

ตอนนี้แฟนๆ ของ Mad Max: Fury Road (2015) ต่างตั้งตารอการมาถึงของ Furiosa ภาพยนตร์ภาคแยกที่กำลังจะมาถึงในปี 2024 ซึ่งล่าสุด Chris Hemsworth ได้ออกมาเผยว่าในตอนแรกเขากังวลเป็นอย่างมากกับการที่ต้องมารับบทเป็นวายร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Chris Hemsworth เผยว่า Furiosa ภาคแยกของ Mad Max เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของเขาในฐานะนักแสดง

Chris Hemsworth นักแสดงหนุ่มหล่อชาวออสเตรเลียที่แฟนๆ ทั่วโลกจะรู้จักเขากันดีในฐานะ Thor เทพเจ้าสายฟ้าแห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุดเขากำลังจะพลิกบทบาทครั้งใหญ่ด้วยการรับบทเป็น Immortan Joe วายร้ายหลักของ Furiosa ภาคแยกจาก Mad Max: Fury Road (2015) โดยล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวว่าการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้คือประสบการณ์ที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่เป็นนักแสดงมา

cover

Anya Taylor-Joy ได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่างภาคแยก Furiosa ที่กำลังจะมาถึงกับ Mad Max: Fury Road

ตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Mad Max ต่างรอคอยการมาถึงของภาคแยกอย่าง Furiosa ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy ซึ่งก่อนที่ภาคแยกนี้จะออกฉายในปี 2024 ล่าสุด Taylor-Joy เพิ่งออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่าง Furiosa กับ Mad Max: Fury Road

cover

Charlize Theron เผยรายละเอียดที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับการถ่ายทำ Mad Max: Fury Road

Mad Max: Fury Road (2015) คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องหลังวันสิ้นโลกที่หลายๆ คนชื่นชอบ จนกระทั่งตอนนี้เรื่องราวของ George Miller ก็ได้ไปสู่การเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้าในภาคแยกที่กำลังสร้างอยู่อย่าง Furiosa และล่าสุดนักแสดงผู้รับบทเป็น Furiosa ในภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง Charlize Theron ก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับการถ่ายทำ

cover

Anya Taylor-Joy เผยว่าเธอได้ขับรถครั้งแรกในกองถ่าย Furiosa ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอขับรถไม่เป็นและไม่เคยมีใบขับขี่

ตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Mad Max ต่างรอการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024 แม้ว่าจะต้องรอกันไปอีกซักพัก แต่ล่าสุด Anya Taylor-Joy นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการพูดถึงประสบการณ์ของเธอในกองถ่าย โดยเธอได้เผยว่าเธอเพิ่งขับรถเป็นครั้งแรกในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Chris Hemsworth เปิดว่าบทบาทวายร้ายของเขาใน Furiosa จะเป็นตัวละครที่ "ซับซ้อน" และ "ชั่วร้าย"

Chris Hemsworth นักแสดงผู้เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในฐานะ Thor แห่งจักวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งอีกไม่นานนี้เขาจะได้ปรากฎตัวในแฟรนไชส์ Mad Max ของผู้กำกับ George Miller ในฐานะ Immortan Joe [วัยหนุ่ม] วายร้ายหลักของภาพยนตร์ Furiosa ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2024 ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยว่า บทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเป็นบทบาทที่ “ซับซ้อน” และ “ชั่วร้าย”

cover

Anya Taylor-Joy บอกว่าบทบาทของเธอในภาพยนตร์ Furiosa เป็นบทบาทที่ "นองเลือดและสกปรกที่สุด" เท่าที่เธอเคยแสดงมา

หลังจากผู้กำกับ George Miller กวาดความสำเร็จไปในปี 2015 ด้วยภาพยนตร์ Mad Max: Fury Road เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์ภาคแยกอย่าง Furiosa ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024 ล่าสุด Anya Taylor-Joy นักแสดงผู้รับบทนำในภาคแยกเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า บทบาทของเธอในโปรเจกต์นี้จะเป็นบทบาทที่ “นองเลือดและสกปรกที่สุด” เท่าที่เธอเคยแสดงมา

cover

Anya Taylor-Joy เปิดเผยว่าการทำงานใน Furiosa นับเป็นประสบการณ์ที่ "เปลี่ยนชีวิต" ของเธอ

George Miller ผู้กำกับในตำนานจากแฟรนไชส์ Mad Max กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ ได้แก่ Furiosa ภาพยนตร์ภาคแยกที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy โดยล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า การทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

cover

George Miller เผยว่า Mad Max มีภาคแยกอื่นๆ ที่โฟกัสไปที่ตัวละคร Max

Mad Max เป็นแฟรนไชส์ที่เป็นที่รักมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกเปิดตัวในปี 1979 ผู้กำกับ George Miller และนักแสดง Mel Gibson ยังคงสร้าง The Road Warrior (1981) และ Mad Max Beyond Thunderdome (1985) …ต่อมาในปี 2015 ผู้สร้างยังคงสานต่อตำนานด้วย Mad Mad: Fury Road ที่คว้ารางวัลออสการ์ ซึ่ง Tom Hardy เข้ามารับตำแหน่งแสดงนำ… และตอนนี้ Miller กำลังทำภาคแยกของ Fury Road ในชื่อ Mad Mad: Furiosa ซึ่งถูกกำหนดให้แสดงโดย Anya Taylor-Joy ในบทบาทที่เป็นต้นกำเนิดของ Charlize Theron

cover

George Miller กล่าวว่า Furiosa จะช่วยขยายโลกของ Mad Max: Fury Road ให้กว้างใหญ่ขึ้น

George Miller บอกเมื่อต้นปีนี้ว่า Furiosa จะเป็นมหากาพย์ ซึ่งต่างจาก Mad Max: Fury Road (2015) ที่เหตุการณ์ในเนื้อหาเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน และหากภาพชุดแรกเป็นตัวบ่งชี้ใดๆ Furiosa ก็ดูเหมือนเป็นมหากาพย์ที่ขยายจักรวาลของ Mad Max: Fury Road (2015)

cover

George Miller ระบุว่าบทภาพยนตร์ Furiosa ถูกเขียนในระหว่างการถ่ายทำ Mad Max: Fury Road

ในการให้สัมภาษณ์กับ The AV Club ผู้กำกับชาวออสเตรเลียได้เปิดเผยแรงบันดาลใจของผลงานล่าสุดในซีรีส์นี้ โดยกล่าวว่าต้นกำเนิดของโปรเจกต์เกิดขึ้นในขณะถ่ายทำ Mad Max: Fury Road (2015)

cover

George Miller ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Furiosa จะเปิดเผยเบื้องหลังของตัวละครจาก Mad Max: Fury Road

สำหรับหลายๆ คน Mad Max: Fury Road อาจเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานในแฟรนไชส์ Mad Max ของผู้กำกับ George Miller และล่าสุดกำลังจะมีภาคแยกออกมา ได้แก่ Furiosa โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า Furiosa จะมีการเปิดเผยเบื้องหลังของตัวละครจาก Mad Max: Fury Road

ก่อนหน้า

ถัดไป