Chris Hemsworth เผยว่า Furiosa ภาคแยกของ Mad Max เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของเขาในฐานะนักแสดง

Chris Hemsworth นักแสดงหนุ่มหล่อชาวออสเตรเลียที่แฟนๆ ทั่วโลกจะรู้จักเขากันดีในฐานะ Thor เทพเจ้าสายฟ้าแห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุดเขากำลังจะพลิกบทบาทครั้งใหญ่ด้วยการรับบทเป็น Immortan Joe วายร้ายหลักของ Furiosa ภาคแยกจาก Mad Max: Fury Road (2015) โดยล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวว่าการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้คือประสบการณ์ที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่เป็นนักแสดงมา

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Hemsworth ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร GQ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตของเขาในฐานะนักแสดง นับตั้งแต่การแจ้งเกิดจากการรับบท Thor มาจนถึงบทบาทที่โด่งดังล่าสุดของเขาอย่าง Tyler Rake ทหารรับจ้างหนุ่มจากภาพยนตร์ Extraction ที่กำลังจะเปิดตัวภาคที่ 2 ออกมาในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้มีการพูดถึงบทบาทต่อไปของเขาใน Furiosa ที่มีกำหนดการฉายในปี 2024 ซึ่ง Hemsworth ได้เผยว่าการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เขาจะไม่มีวันลืม โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมได้เข้ามาในหนังเรื่องนี้ด้วยความเหนื่อยล้า ผมคิดว่า ‘ผมจะผ่านเรื่องนี้ไปได้อย่างไร?’ สัปดาห์แรกของการซ้อมกับ Miller [ผู้กำกับ] จู่ๆ ความคิดสร้างสรรค์ของผมก็พลุ่งพล่าน… [มันเป็น] ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของผม และเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด มันทำให้ผมคิดว่างานไม่ใช่สิ่งที่น่าเหนื่อยหน่าย มันขึ้นอยู่กับว่าเป็นงานแบบไหน ผมทุ่มเทกับมันแค่ไหน และมันท้าทายในทางที่ถูกต้องหรือไม่… ผมกำลังตามหาคนแบบ George Millers หรือทำกับ George Millers อีกเรื่อง ถ้าเขาต้องการผม

แม้เขาจะไม่ได้บอกว่าเหตุผลจริงๆ ที่ทำให้เขาประทับใจการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้คืออะไร แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าที่เขาประทับใจเพราะเขาได้รับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่เขาไม่เคยมีมาก่อน เพราะปกติแล้วเขามักจะได้รับบทเป็นพระเอกของเรื่องหรือไม่ก็ตัวละครฝ่ายดี อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันว่าเขาจะสามารถถ่ายทอดความชั่วร้ายของตัวละคร Immortan Joe ออกมาได้ดีแค่ไหน ปัจจุบันนี้ตัวภาพยนตร์ได้ทำการปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงกระบวนการหลังการถ่ายทำ (Post Production) โดยมีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 23 พฤษภาคม 2024

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Hemsworth

คริส เฮมส์เวิร์ธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Melbourne, Victoria, Australia


การแสดง
  1. Transformers One

    Orion Pax / Optimus Prime (voice)

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

  2. Extraction 2

    Tyler Rake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้