Anya Taylor-Joy เผยว่าเธอได้ขับรถครั้งแรกในกองถ่าย Furiosa ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอขับรถไม่เป็นและไม่เคยมีใบขับขี่

ตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Mad Max ต่างรอการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024 แม้ว่าจะต้องรอกันไปอีกซักพัก แต่ล่าสุด Anya Taylor-Joy นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการพูดถึงประสบการณ์ของเธอในกองถ่าย โดยเธอได้เผยว่าเธอเพิ่งขับรถเป็นครั้งแรกในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

1

Furiosa เป็นภาพยนตร์ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road ที่ออกฉายในปี 2015 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวต้นกำเนิดของ Imperator Furiosa ที่ใน Mad Max: Fury Road คนที่รับบทนี้คือ Charlize Theron แต่ในภาคแยกนี้จะเป็น Furiosa ในวัยสาวที่รับบทโดย Anya Taylor-Joy นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Queen 's Gambit และ The Menu (2022) แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีกำหนดการฉายในปี 2024 แต่ตัวภาพยนตร์ก็ได้รับความสนใจอย่างมากและตกเป็นพาดหัวข่าวอยู่เสมอ และล่าสุดนักแสดงสาว Anya Taylor-Joy ก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่เธอได้รับในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ Anya Taylor-Joy ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Graham Norton Show และในระหว่างการให้สัมภาษณ์เธอก็ได้โชว์คลิปวิดีโอจาก Instagram ของเธอ ซึ่งเป็นวิดีโอที่เธอดริฟต์รถในระหว่างการถ่ายทำ Furiosa โดยนักแสดงสาวได้บอกว่าในวิดีโอนี้คือการขับรถครั้งแรกของเธอและเธอ พร้อมกับบอกว่าก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเธอไม่เคยขับรถและไม่มีใบขับขี่ อ่านคำพูดของเธอพร้อมดูวิดีโอได้ด้านล่าง

สิ่งที่บ้าและน่าหงุดหงิดเล็กน้อยคือนั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ขับรถ ฉันไม่มีใบขับขี่ จอดรถคู่ขนานไม่ได้ ขึ้นทางด่วนไม่ได้ ฉันไม่มีใบขับขี่ซักใบ แต่ฉันทำแบบนั้นได้ เมื่อถึงจุดหนึ่งมันคงจะมีประโยชน์

เรื่องย่อ Furiosa

ขณะที่โลกกำลังล่มสลาย Furiosa (Anya Taylor-Joy) วัยเยาว์ได้ถูกจับตัวจาก Green Place of Many Mothers และตกไปอยู่ในมือของกลุ่มมอเตอร์ไซต์ที่นำโดย Warlord Dementus (Tom Burke) และข้ามผ่านดินแดนอันรักร้างไปพบกับป้อมปราการของ Immortan Joe (Chris Hemsworth) ระหว่างที่ทรราชทั้งสองทำสงครามแย่งชิงอำนาจกันนั้น Furiosa ต้องเอาตัวรอดจากการทดลองหลายครั้ง และกำลังหาทางกลับบ้าน

Furiosa มีกำหนดการฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anya Taylor-Joy

อันยา เทย์เลอร์-จอย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-04-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA


การแสดง
  1. Dune: Part Two

    Alia Atreides (uncredited)

  2. The Super Mario Bros. Movie

    Princess Peach (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้