The Color Purple
0
0
0

The Color Purple

เดอะ คัลเลอร์ เพอร์เพิล

PG-13
141 นาที
25/12/2023
ดราม่า
A bold new take on the beloved classic.

มาสัมผัสกับความเป็นพี่น้องแสนพิเศษ ของหญิงสาวสามคนผู้แบ่งปันสาย สัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาดในเดอะ คัลเลอร์ เพอร์เพิล (The Color Purple) การนำเสนอใหม่ที่กล้าหาญของ ภาพยนตร์คลาสสิกอันเป็นที่รักนี้กำกับ โดยบริตซ์ วาซาวูเล และอำนวยการ สร้างโดยโอปราห์ วินฟรีย์, สตีเว่น ส ปีลเบิร์ก, สก็อตต์ แซนเดอร์ส และควิน ซี่ โจนส์

Alice Walker

Alice Walker

นวนิยาย

Blitz Bazawule

Blitz Bazawule

ผู้กำกับ

Marcus Gardley

Marcus Gardley

บทภาพยนตร์

cover

The Color Purple ขึ้นครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศแซงหน้า Aquaman and the Lost Kingdom

หลังจากที่เปิดตัวในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาก็ขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทันทีสำหรับ The Color Purple ภาพยนตร์ดราม่ามิวสิคเคิลสุดอลังการที่สามารถล้มเจ้าแห่งมหาสมุทรอย่าง Aquaman and the Lost Kingdom และเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอย่าง Wonka ไปได้อย่างง่ายดาย

cover

ชมตัวอย่าง The Color Purple หนังสุดคลาสิกฉบับมิวสิคคัลที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้านี้!

ใกล้เข้ามาแล้ววสำหรับ The Color Purple ภาพยนตร์ดราม่าฉบับมิวสิคคัลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือของผู้สร้างระดับตำนานอย่าง Oprah Winfrey ที่ได้จับมือกับสุดยอดผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg, Quincy Jones และ Scott Sanders เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดคลาสิกให้หวนคืนกลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Halle Bailey สาวเงือกน้อยจาก The Little Mermaid (2023) บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการสมกับการรอคอยแน่นอน

cover

จัดเต็ม! ชมตัวอย่าง The Color Purple หนังดราม่าฉบับมิวสิคคัลจากตำนานแห่งยุค Oprah Winfrey และ Steven Spielberg

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของผู้สร้างระดับตำนานอย่าง Oprah Winfrey ที่ได้จับมือกับสุดยอดผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg, Quincy Jones และ Scott Sanders เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดคลาสิกให้หวนคืนกลับมาสู่หน้าจออีกครั้งใน The Color Purple ภาพยนตร์ดราม่าฉบับมิวสิคคัลที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ผ่านการนำแสดงโดย Halle Bailey สาวเงือกน้อยจาก The Little Mermaid (2023) ที่จะมากระตุ้นต่อมความสนุกและความน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชม ก่อนเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

ก่อนหน้า

ถัดไป