จัดเต็ม! ชมตัวอย่าง The Color Purple หนังดราม่าฉบับมิวสิคคัลจากตำนานแห่งยุค Oprah Winfrey และ Steven Spielberg

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของผู้สร้างระดับตำนานอย่าง Oprah Winfrey ที่ได้จับมือกับสุดยอดผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg, Quincy Jones และ Scott Sanders เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดคลาสิกให้หวนคืนกลับมาสู่หน้าจออีกครั้งใน The Color Purple ภาพยนตร์ดราม่าฉบับมิวสิคคัลที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ผ่านการนำแสดงโดย Halle Bailey สาวเงือกน้อยจาก The Little Mermaid (2023) ที่จะมากระตุ้นต่อมความสนุกและความน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชม ก่อนเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

The Color Purple หนัง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นของสามสาวพี่น้องที่ไม่วันตัดขาดกันได้ หลังจากที่พวกเธอต้องแยกจากกันไปด้วยเหตุการณ์อันสุดแสนบีบหัวใจ

สำหรับ Oprah เธอนั้นได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเธอก็ได้เริ่มต้นตั้งแต่การแคสหานักแสดงที่จะสามารถเข้ากับหนังและความเป็นมิวสิคคัลได้อย่างลงตัว โดยเธอได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ไม่มีอะไรสำคัญหรือสำคัญต่อฉันทั้งในเรื่องวัฒนธรรมและศิลปะไปมากกว่า The Color Purple มันเป็นเรื่องราวที่เป็นขุมพลังของจิตวิญญาณและอารมณ์สำหรับฉัน ซึ่งนี่จะเป็นเรื่องราวของพวกเขา เหล่าหนุ่มสาวที่กำลังคิดว่าตัวเองไม่มีตัวตน ไร้ค่าและไม่มีใครมองเห็น

แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับผู้กำกับ Steven Spielberg ที่ได้หยิบยกเอาผลงานสุดคลาสิกของ Alice Walker กลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งของสามพี่น้องที่ถูกจับมาเล่าผ่านบทละครเพลงอันแสนไพเราะของเหล่านักร้องและนักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น Daniel Brooks, Corey Hawkins, Taraji P. Henson, H.E.R. และอื่นๆ อีกมากมายที่จะร่วมกันถ่ายทอดความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้การกำกับของ Blitz Bazawule ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Black Is King (2020) ของศิลปินดีว่าตัวแม่อย่าง Beyoncé อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังได้ฝีมือการเขียนบทของ Marcus Gardley จาก Maid (2021) และ Foundation (2021)

The Color Purple (เดอะ คัลเลอร์ เพอร์เพิล) จะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2023 แต่สำหรับในประเทศไทยมีการคาดการณ์ไว้ว่าจะเข้าฉายเดือนมกราคม 2024 ดังนั้นโปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น!

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,oprahdaily.com,Major
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Color Purple

เดอะ คัลเลอร์ เพอร์เพิล

Dec 25, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้