ชมตัวอย่าง The Color Purple หนังสุดคลาสิกฉบับมิวสิคคัลที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้านี้!

ใกล้เข้ามาแล้ววสำหรับ The Color Purple ภาพยนตร์ดราม่าฉบับมิวสิคคัลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือของผู้สร้างระดับตำนานอย่าง Oprah Winfrey ที่ได้จับมือกับสุดยอดผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg, Quincy Jones และ Scott Sanders เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดคลาสิกให้หวนคืนกลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Halle Bailey สาวเงือกน้อยจาก The Little Mermaid (2023) บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการสมกับการรอคอยแน่นอน

The Color Purple-movie-2024-Halle Bailey

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นของสามสาวพี่น้องที่ไม่วันตัดขาดกันได้ หลังจากที่พวกเธอต้องแยกจากกันไปด้วยเหตุการณ์อันสุดแสนบีบหัวใจ ทั้งการดิ้นรนต่อสู้เพื่อเสรีภาพและการยืนหยัดต่อสู้เพื่อตัวตนที่แท้จริง ซึ่งก็ได้เหล่านักแสดงระดับแถวหน้าทั้งด้านฝีมือการร้องและการแสดงที่ไม่มีเหมือนใครมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกอันสุดแสนไพเราะในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น Daniel Brooks, Corey Hawkins และ Taraji P. Henson รวมถึง H.E.R. ศิลปินระดับโลกที่ก็จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับผู้กำกับ Steven Spielberg ที่ได้หยิบยกเอาผลงานสุดคลาสิกของ Alice Walker กลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งของสามพี่น้องที่ถูกจับมาเล่าผ่านบทละครเพลงด้วยฝีมือการกำกับของ Blitz Bazawule ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Black Is King (2020) ของศิลปินดีว่าตัวแม่อย่าง Beyoncé พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Marcus Gardley จาก Maid (2021) และ Foundation (2021)

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่คาดว่าจะเข้าฉายในเดือนมกราคมปี 2024 โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Deadline,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Color Purple

เดอะ คัลเลอร์ เพอร์เพิล

Dec 25, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้