The Menu
2
0
0

The Menu

เมนูสยอง

R
107 นาที
17/11/2022
สยองขวัญ |ระทึกขวัญ |คอเมดี้
อาหารมื้อนี้ถูกตระเตรียมอย่างดีด้วยกรรมวิธีสุดล้ำเลิศ

เมนูสยอง เล่าเรื่องราวของ มาร์โกต์ กับ ไทเลอร์ เป็นคู่รักหนุ่มสาวที่เลือกเดินทางไปยังเกาะส่วนตัว เพื่อไปร่วมทานอาหารที่ภัตตาคารอันเลื่องชื่อ ที่มีนามว่า ฮาวธอร์น ที่บริหารจัดการและดูแลโดยเชฟเซเลบริตี้คนดัง เซฟสโลวิก ผู้ที่คิดค้นและตระเตรียมเมนูอาหารอันหรูหราอลังการ ภายใต้แนวคิดทางศิลปะบนจานอาหารที่ทำให้ลูกค้าต้องประทับใจ แต่วิธีการประกอบอาหารของเขานั้น แอบซ่อนไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ที่เตรียมรองรับเอาไว้ให้กับลูกค้าวีวีไอพีเท่านั้น

Mark Mylod

Mark Mylod

ผู้กำกับ

SET

Seth Reiss

นักเขียน

Will Tracy

Will Tracy

นักเขียน

cover

John Leguizamo เผยว่าตัวละครของเขาใน The Menu ได้แรงบันดาลใจมาจาก Steven Seagal

ในช่วงหลายปีมานี้นับเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ John Leguizamo ในฐานะนักแสดง เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ยอดฮิตถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Violent Night (2022) และ The Menu (2022) ซึ่งล่าสุด Leguizamo ได้ออกมาเผยว่าแท้จริงแล้วบทบาทของเขาใน The Menu (2022) ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Steven Seagal

cover

ห่อเหี่ยว! เปิดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศจากภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายในขณะนี้ รวมถึง Strange World และ Glass Onion: A Knives Out Mystery

สำหรับบ็อกซ์ออฟฟิศในช่วง Thanksgiving นี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะรายได้รวมค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับปีอื่นๆ ซึ่งทาง Disney ก็ดูจะแห้งเหี่ยวไปมาก แต่ในขณะที่ Black Panther: Wakanda Forever จากทาง Marvel Studios ก็ยังคงขึ้นครองอันดับหนึ่งในในบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันด้วยรายได้กว่า 60-62 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในช่วงห้าวันนี้

cover

The Menu เปิดตัวด้วยรายได้ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

ล่าสุด! The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญแนวดาร์กคอเมดี้ของครัวสุดสยองจากทาง Searchlight Pictures ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรายได้กว่า 9 ล้านดอลลาร์ในประเทศ และได้อีก 15.2 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ด้วยการเข้าฉายทั้งหมด 3,211 โรงภาพยนตร์ พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult

cover

Anya Taylor-Joy เปิดเผยว่าการทำงานใน Furiosa นับเป็นประสบการณ์ที่ "เปลี่ยนชีวิต" ของเธอ

George Miller ผู้กำกับในตำนานจากแฟรนไชส์ Mad Max กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ ได้แก่ Furiosa ภาพยนตร์ภาคแยกที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy โดยล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า การทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

cover

เผยคลิปพิเศษจาก The Menu ภาพยนตร์สุดดาร์กที่จะพาไปสัมผัสความสยองของมื้ออาหารสุดหรู

เผยคลิปพิเศษจาก The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญดาร์กคอเมดี้จากทาง Searchlight Pictures พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult กับการสวมบทบาทเป็นคู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่ได้เข้ามาร่วมงานเลี้ยงอาหารอันสุดหรูของเชฟชื่อดังบนเกาะอันห่างไกล โดยจะพาผู้ชมไปลิ้มลองรสชาติสุดสยองพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ The Menu ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy

ทาง Searchlight Pictures ก็ยังคงปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญดาร์กคอเมดี้ที่มีชื่อว่า The Menu พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult กับการสวมบทบาทเป็นคู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่ได้เข้ามาร่วมงานเลี้ยงอาหารอันสุดหรูของเชฟชื่อดังบนเกาะอันห่างไกล โดยจะพาผู้ชมไปลิ้มลองรสชาติสุดสยองพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

cover

เผยฟุตเทจบางส่วนจาก The Menu ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy

เผยฟุตเทจบางส่วนจาก The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญดาร์กคอเมดี้จากทาง Searchlight Pictures พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult กับการสวมบทบาทเป็นคู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่ได้เข้ามาร่วมงานเลี้ยงอาหารอันสุดหรูของเชฟชื่อดังบนเกาะอันห่างไกล โดยจะพาผู้ชมไปลิ้มลองรสชาติสุดสยองพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญแนวดาร์กคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy

เชิญชวนมาลิ้มรสชาติสุดสยองผ่านครัวสุดหรูใน The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญแนวดาร์กคอเมดี้จากทาง Searchlight Pictures หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็ยังได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาอีกครั้ง พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult คู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่ได้เข้ามาร่วมงานเลี้ยงอาหารอันสุดหรูของเชฟชื่อดังบนเกาะอันห่างไกล

cover

เผยภาพโปสเตอร์ The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญแนวดาร์กคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult

The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญแนวดาร์กคอเมดี้จากทาง Searchlight Pictures หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมา ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult คู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่ได้เข้ามาร่วมงานเลี้ยงอาหารอันสุดหรูของเชฟชื่อดังบนเกาะอันห่างไกล

cover

เชิญชวนมาลิ้มรสชาติสุดสยองผ่านครัวสุดหรูใน The Menu ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy พร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมแล้ว

Adam McKay สุดยอดโปรดิวเซอร์ที่เคยได้ฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Look Up (2021) ที่เคยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสกาสร์ เมื่อปีที่ผ่านมา เขาได้กลับมาอีกครั้งในผลงานใหม่ล่าสุดกับภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่อง The Menu ที่ว่าด้วยการเสียดสีวงการทำอาหารของเชฟชั้นสูง นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult คู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่ได้เข้ามาร่วมงานเลี้ยงอาหารอันสุดหรูของเชฟชื่อดังบนเกาะอันห่างไกล

ก่อนหน้า

ถัดไป