The Menu เปิดตัวด้วยรายได้ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

menu-1

ล่าสุด! The Menu ภาพยนตร์สยองขวัญแนวดาร์กคอเมดี้ของครัวสุดสยองจากทาง Searchlight Pictures ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรายได้กว่า 9 ล้านดอลลาร์ในประเทศ และได้อีก 15.2 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ด้วยการเข้าฉายทั้งหมด 3,211 โรงภาพยนตร์ พร้อมกับการนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy และ Nicholas Hoult

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของ Searchlight Pictures นับตั้งแต่ Slumdog Millionaire (2008) โดยปัจจุบันนี้ The Menu อยู่ในอันดับสองของชาร์ตประเทศเป็นรองแค่ Black Panther: Wakanda Forever

The Menu ว่าด้วยเรื่องราวของ Margot (รับบทโดย Anya Taylor-Joy) และ Tyler (รับบทโดย Nicholas Hoult) คู่รักหนุ่มสาวไฮโซที่กำลังอยู่ในระหว่างมื้ออาหารสุดหรูบนเกาะสุดพิเศษที่มีสุดยอดเชฟ Slowik (รับบทโดย Ralph Fiennes) หัวหน้าพ่อครัวสุดลึกลับ ในขณะที่ Tyler เป็นนักชิมอาหารตัวยงและกำลังเพลิดเพลินกับมื้ออาหารชั้นเลิศนี้ Margot กลับรู้สึกตรงกันข้ามกับแฟนหนุ่มของเธอทั้งหมด สุดท้ายจากมื้ออาหารสุดหรูก็กลายเป็นฝันร้ายอันน่าสะพรึงกลัว เพราะเชฟกำลังเตรียม ‘เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ’ สำหรับพวกเขาทั้งคู่ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติคนอื่นๆ อีกจำนวนมาก

16404

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทีมเขียนบทคุณภาพโดย Will Tracy นักเขียนจากซีรีส์ชื่อดัง Succession (2018) และ Last Week Tonight with John Oliver (2014) และได้ร่วมเขียนบทกับ Seth Reiss ผู้เคยมีผลงานจาก Late Night With Seth Meyers (2014) ด้วยเช่นเดียวกัน และอำนวยการสร้างโดย Betsy Koch นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Hong Chau, Janet McTeer, Judith Light, Reed Birney, Paul Adelstein, Aimee Carrero, Arturo Castro, Mark St. Cyr, Rob Yang และ John Leguizamo น่าสนใจที่ว่าจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารและเหล่าดาราชื่อดังไฮโซที่มารับประทานอาหารที่นี่ที่กำลังจะตายพร้อมกันที่นี่แทน

Mark Mylod ยังถือว่าค่อนข้างใหม่กับภาพยนตร์อยู่ แต่ด้วยผลงานของเขาใน The Menu นั้นค่อนข้างน่าประทับใจและในผลงานที่ผ่านมาของเขาก็มีคุณภาพมากไม่ว่าจะเป็น Game of Thrones (2011) ของ HBO, Succession (2018) ที่ได้รับรางวัลจากทาง Emmy จากเรื่อง Entourage (2004) และ Shameless (2004)

The Menu ได้เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Menu

เมนูสยอง

Nov 17, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้