The Beekeeper
1
0
0

The Beekeeper

นรกเรียกพ่อ

R
105 นาที
8/1/2024
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ |ดราม่า
น้ำผึ้งหยดเดียว ปลุกความคลั่งบรรลัยถึงนรก

ตามรอยแผนการล้างแค้นของชายคนหนึ่ง หลังจากเขาถูกเปิดเผยว่าเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ขององค์กรลับทรงอำนาจ ที่มีชื่อว่า เดอะบีคีพเพอร์ส

Kurt Wimmer

Kurt Wimmer

นักเขียน

David Ayer

David Ayer

ผู้กำกับ

cover

Mean Girls ฉบับรีบูตปาดหน้า The Beekeeper ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

แม้ว่าจะเปิดตัวในอเมริกามาเป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ Mean Girls ฉบับรีบูตจะยังไม่ดรอปลง เนื่อกงจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำรายได้ขึ้นครองแชมป์ในอเมริกาได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

cover

Josh Hutcherson ยอมรับว่ายังอยากรับบทเป็น Spider-Man หลังจากเคยเกือบได้รับบทนี้ใน The Amazing Spider-Man

Josh Hutcherson นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Peeta Mellark จากแฟรนไชส์ The Hunger Games ได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งหลังจากรับบทนำใน Five Nights at Freddy’s เมื่อปีก่อน และตอนนี้เขาก็กำลังเดินสายโปรโมต The Beekeeper ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอยู่ แต่สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือเขาเคยเกือบได้สวมบทเป็น Spider-Man เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังสนใจบทบาทนี้อยู่

cover

มั่นใจมาก! David Ayer เผยว่า Suicide Squad ฉบับ Director's cut ของเขาคือ "หนึ่งในภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

หากพูดถึงภาพยนตร์จากแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำแฟนๆ ผิดหวังมากที่สุด เชื่อได้เลยว่าหลายก็คนคงจะนึกถึง Suicide Squad ในปี 2016 ซึ่งผู้กำกับอย่าง David Ayer ได้พยายามกดดันให้สตูดิโออนุมัติให้เขาปล่อยฉบับ Director’s cut ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาหลายปีแล้ว ทว่าจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้น Ayer ก็ยังไม่ยอมแพ้ โดยล่าสุดเขาเพิ่งออกมายั่วแฟนๆ อีกครั้งด้วยการเผยว่า Suicide Squad ฉบับ Director’s cut ของเขาคือหนึ่งในภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนที่ดีที่สุดตลอดกาล

cover

Jason Statham เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่รับเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่

Jason Statham ถือเป็นหนึ่งในแอ็กชันสตาร์ชื่อดังที่โด่งดังไปทั่วโลก แม้ว่าเขาจะผ่านภาพยนตร์แอ็กชันมาแล้วมากมาย แต่เขาก็ยังไม่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใดของ Marvel หรือ DC เลย ซึ่งล่าสุด Statham ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาไม่เคยรับงานแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

cover

น่าดูจัด! ชมตัวอย่างแรกจาก The Beekeeper ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Ayer ที่นำแสดงโดย Jason Statham

David Ayer ผู้กำกับเจ้าของผลงานยอดฮิตอย่าง Fury (2014), Suicide Squad (2016) และ Bright (2017) หลังจากเงียบหายไปหลายปี ในที่สุดเขาก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ ได้แก่ The Beekeeper ที่นำแสดงโดย Jason Statham ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ล่าสุดทางสตูดิโอจึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป