20th Century Girl
2
1
0

20th Century Girl

20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

119 นาที
6/10/2022
ดราม่า |โรแมนติก
A first love pov story.

ปี 1999 สาววัยทีนคอยติดตามความเคลื่อนไหวของเด็กหนุ่มในโรงเรียน ตามคำขอของเพื่อนสนิทที่ไปหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ จนรู้สึกหวั่นไหวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตามไปด้วย

Bang Woo-ri

Bang Woo-ri

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

[สปอยล์] ผู้กำกับ 20th Century Girl เปิดเผยแรงบันดาลใจเบื้องหลังของภาพยนตร์ กับฉากจบแสนหวานที่หลายคนต้องเสียน้ำตา และได้รับการพูดถึงในหลายๆ มุม

20th Century เป็นภาพยนตร์ของ Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของรักครั้งแรกที่เจ็บปวดแต่หัวใจต้องรัวของเด็กสาววัย 17 ปี Na Bo Ra รับบทโดย Kim Yoo Jung เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาวของปี 1999 เมื่อเธอต้องกลายเป็นกามเทพเพื่อช่วย Yeon Doo รับบทโดย Noh Yoon Seo เพื่อนรักของเธอให้ประสบความสำเร็จกับรักครั้งแรกของเธออย่าง Baek Hyun Jin รับบทโดย Park Jung Woo ตลอดเวลาการเป็นกามเทพของเธอ Na Bo Ra ได้เริ่มต้นเรื่องราวความรักของเธอไปพร้อมกันด้วยกับ Poong Woon Ho รับบทโดย Byun Woo Seok

cover

[สปอยล์] Byun Woo Seok นักแสดงจาก 20th Century Girl กล่าวถึงตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้

นักแสดง Byun Woo Seok ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง 20th Century Girl ซึ่งเป็นเรื่องราวความโรแมนติกที่ได้พาเรากลับไปยังอดีต ประกบคู่กับ Kim Yoo Jung ในฐานะนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Poong Woon Ho

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง 20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix

20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวแบบที่จะพาย้อนไปยังปี 1999 เมื่อความรักครั้งแรกอันหอมหวานของ Na Bo Ra สาวน้อยวัยสิบเจ็ดปีได้ก่อกำเนิดขึ้นผ่านมิตรภาพของเธอและการได้กลับไปเจอรักแรกของเธออีกครั้งในยุคที่ 21 รวมถึงเทปวิดีโอที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเธอในสมัยม.ปลาย

ก่อนหน้า

ถัดไป