Doctor Strange
2
1
1

Doctor Strange

จอมเวทย์มหากาฬ

PG-13
115 นาที
25/10/2016
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
The impossibilities are endless.

เรื่องราวของ ดร. สตีเฟน สเตรนจ์ รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) ศัลยแพทย์ทางประสาทฝีมือฉกาจกลับประสบอุบัติเหตุจนมือทั้งสองข้างไม่สามารถใช้การเป็นปกติได้ เขาจึงเดินทางไปรักษาตามสถานที่ต่าง ๆ สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว กระทั่งได้รักษากับผู้วิเศษในดินแดนที่ห่างไกล ทว่าการรักษาครั้งสุดท้ายนี้ได้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาชีวิตของเขาไปตลอดกาล

Scott Derrickson

Scott Derrickson

ผู้กำกับ, นักเขียน

Jon Spaihts

Jon Spaihts

นักเขียน

C. Robert Cargill

C. Robert Cargill

นักเขียน

cover

ผู้กำกับ Scott Derrickson คิดว่า Barbie ควรค่าแก่การชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2023 แต่มันไม่ได้มีดีแค่ด้านรายได้เท่านั้น เพราะในด้านคำวิจารณ์เองก็ออกมายอดเยี่ยมเช่นกัน โดยล่าสุด Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange (2016) ภาคแรกได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรชนะรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)

cover

Scott Derrickson เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกำกับ Doctor Strange ภาคแรก

Scott Derrickson ผู้กำกับสายสยองขวัญจาก Sinister (2012) ได้เคยร่วมงานกับ Marvel Studios ด้วยการกำกับ Doctor Strange ภาคแรกในปี 2016 ซึ่งน่าเสียดายที่หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปและไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 2 โดยล่าสุด Derrickson ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหตุใดในตอนนั้นเขาถึงตัดสินใจรับงานกำกับ Doctor Strange ทั้งที่ไม่ใช่แนวทางของเขา

cover

Benedict Wong นักแสดงผู้รับบทเป็นมหาจอมเวทย์แห่งจักรวาล MCU ออกมาบอกว่าเขาอยากมีซีรีส์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

Benedict Wong นักแสดงจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law หรือที่แฟนๆ รู้จักกันดีในฐานะ Wong มหาจอมเวทย์แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังคงรักในบทบาทนี้ และพร้อมสำหรับการมีซีรีส์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

ก่อนหน้า

ถัดไป