Family Switch
1
0
2

Family Switch

ครอบครัวตัวสลับ

PG
106 นาที
30/11/2023
คอเมดี้ |แฟนตาซี |ครอบครัว
The Walker family is about to change lives. Literally.

ครอบครัวหนึ่งต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายก่อนจะได้ฉลองคริสต์มาส เมื่อปรากฏการณ์ประหลาดทางจักรวาล ทำให้พ่อแม่สลับร่างกับลูกๆ วัยรุ่น

McG

McG

ผู้กำกับ

ADA

Adam Sztykiel

นักเขียน

Victoria Strouse

Victoria Strouse

นักเขียน

cover

คริสต์มาสนี้ดูหนังกัน มัดรวม 5 หนังบน Netflix ไว้ดูกันในช่วงคริสต์มาสนี้

เผลอเพียงแป๊บเดียวเราก็กำลังจะเดินทางถึงช่วงสิ้นปีกันแล้ว ซึ่งเทศกาลคริสต์มาสก็ถือเป็นอีกหนึ่งในเทศกาลสำคัญที่หลายคนชื่นชอบ และแน่นอนว่ามีหลายคนที่ไม่ได้ออกไปฉลองหรือปาร์ตี้ที่ไหน แต่ก็อยากที่จะสร้างบรรยากาศหรือมีส่วนร่วมไปกับเทศกาลนี้ ด้วยเหตุนี้ วันนี้เราจึงมาแนะนำหนังจาก Netflix จำนวน 5 เรื่องไว้ให้ทุกคนเก็บเอาไปไว้ดูกันในช่วงคริสต์มาสนี้ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

cover

เผยคลิปสุดฮาใน ครอบครัวตัวสลับ (Family Switch) หนังคอเมดี้สุดปั่นที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix สิ้นเดือนนี้

ก่อนเตรียมเข้าฉายในวันพฤหัสบดีนี้ Netflix ก็ไม่รอช้ารีบกระตุ้นต่อมความสนุกแฟนๆ ด้วยคลิปสุดฮาจาก ครอบครัวตัวสลับ (Family Switch) ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วนฉบับครอบครัวที่จะชวนผู้ชมปวดหัวด้วยเรื่องราวการสลับร่างสุดวุ่นวายที่จะนำแสดงโดย Jennifer Garner และ Ed Helms รวมถึงสาวน้อยสุดน่ารัก Emma Myers ที่จะมาร่วมมอบความสนุกให้กับทุกคนในหนังเรื่องนี้

cover

เตรียมฮา! ชมตัวอย่าง Family Switch หนังคอเมดี้สลับร่างสุดปั่นเรื่องใหม่จาก Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

คริสต์มาสนี้ไม่เหงาอีกต่อไปเพราะมี Family Switch ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วนฉบับครอบครัวที่นำแสดงโดย Jennifer Garner และ Ed Helms คู่สามีภรรยาที่ต้องสลับร่างกับลูกๆ ของพวกเขาเองที่รับบทโดยหนุ่มสาวสุดฮอต Emma Myers และ Brady Noon พร้อมเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้

cover

Ed Helms เตรียมแสดงนำคู่กับ Jennifer Garner ในภาพยนตร์เรื่อง Family Leave ของ Netflix

Ed Helms นักแสดงจากแฟรนไชส์ The Hangover กำลังเข้าร่วมทีมนักแสดงที่มี Jennifer Garner นำทัพ ในภาพยนตร์คอมเมดี้สลับร่างเรื่อง Family Leave ของ Netflix กำกับโดย McG จาก The Babysitter (2017) และเขียนบทโดย Adam Sztykiel หนึ่งในนักเขียนบทเรื่อง Black Adam ของ DC

ก่อนหน้า

ถัดไป