คริสต์มาสนี้ดูหนังกัน มัดรวม 5 หนังบน Netflix ไว้ดูกันในช่วงคริสต์มาสนี้

เผลอเพียงแป๊บเดียวเราก็กำลังจะเดินทางถึงช่วงสิ้นปีกันแล้ว ซึ่งเทศกาลคริสต์มาสก็ถือเป็นอีกหนึ่งในเทศกาลสำคัญที่หลายคนชื่นชอบ และแน่นอนว่ามีหลายคนที่ไม่ได้ออกไปฉลองหรือปาร์ตี้ที่ไหน แต่ก็อยากที่จะสร้างบรรยากาศหรือมีส่วนร่วมไปกับเทศกาลนี้ ด้วยเหตุนี้ วันนี้เราจึงมาแนะนำหนังจาก Netflix จำนวน 5 เรื่องไว้ให้ทุกคนเก็บเอาไปไว้ดูกันในช่วงคริสต์มาสนี้ ซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

1. Best. Christmas. Ever!

1
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของ Charlotte (รับบทโดย Heather Graham) ที่โชคชะตาเล่นตลกให้ครอบครัวของเธอได้ไปร่วมฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัวของ Jackie (รับบทโดย Brandy Norwood) เพื่อนเก่าที่เธอไม่ค่อยชอบ งานนี้ Charlotte จึงถือโอกาสนี้ในการพิสูจน์ให้เห็นว่าแท้จริงแล้วชีวิตของเพื่อนสาวที่น่าหมั่นไส้ของเธอไม่ได้ดีอย่างที่เห็น รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

2. Family Switch

2
เรื่องราวสุดตลกและตื่นตาตื่นใจของครอบครัว Walker ที่ทุกคนมีนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว หลังจากทะเลาะกันอย่างหนัก จู่ๆ เมื่อทุกคนตื่นมาในเช้าก่อนวันคริสต์มาส พวกเขาก็ได้พบว่าพวกเขาสลับร่างกัน โดยพ่อกับลูกชายสลับร่างกัน ส่วนแม่ก็สลับร่างกับลูกสาว งานนี้พ่อและแม่จึงต้องสวมบทเป็นลูกๆ ส่วนลูกๆ ก็ต้องสวมบทเป็นพ่อแม่ ซึ่งเรื่องราวจะวายป่วงและฮาแค่ไหนทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง นำแสดงโดย Jennifer Garner, Ed Helms, Emma Myers และ Brady Noon รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

3. Christmas as Usual

3
เรื่องราวของ Thea (รับบทโดย Ida Ursin-Holm) หญิงสาวชาวนอร์เวย์ และแฟนหนุ่มชาวอินเดียของเธอ Jashan (รับบทโดย Kanan Gill) หลังจากทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ Thea ก็ได้ตัดสินใจพา Jashan ไปร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับพ่อแม่ของเธอ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการปะทะกันระหว่างวัฒนธรรมนอร์เวย์และวัฒนธรรมอินเดียที่สุดแสนจะอลหม่าน รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

4. The Bad Guys: A Very Bad Holiday

4
ผลงานหนังสั้นจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Bad Guys (2022) ซึ่งในครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นเหล่า The Bad Guys ออกปล้นครั้งใหญ่ในช่วงวันคริสต์มาส เทศกาลที่ทุกคนอยู่บ้านเฉลิมฉลองกันจนหละหลวมเรื่องความปลอดภัย รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

5. Love at First Sight

5
เรื่องราวของ Hadley (รับบทโดย Haley Lu Richardson) และ Oliver (รับบทโดย Ben Hardy) คนแปลกหน้า 2 คนที่พบกันบนเที่ยวบินจากอเมริกาไปลอนดอน แม้ว่าทั้งคู่จะเริ่มต้นกันได้ไม่ดี แต่โชคชะตาก็เล่นตลกให้พวกเขาได้บังเอิญเจอกันอีกครั้ง อันเป็นจุดเริ่มต้นความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ รับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Best. Christmas. Ever!

คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด

Nov 16, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้