Red, White & Royal Blue
1
2
0

Red, White & Royal Blue

เรด ไวท์ & รอยัล บลู รักของผมกับเจ้าชาย

R
121 นาที
27/7/2023
คอเมดี้ |โรแมนติก
Love who you want. It's good foreign policy.

หลังจากการทะเลาะวิวาทระหว่างอเล็กซ์ บุตรชายของประธานาธิบดี และเจ้าชายเฮนรีแห่งอังกฤษในงานพิธีของราชวงศ์กลายเป็นเรื่องไร้สาระ ความบาดหมางที่ดำเนินมาอย่างยาวนานของพวกเขากำลังคุกคามความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐฯ และอังกฤษ เมื่อคู่ปรับถูกบีบให้เข้าสู่ช่วงพักรบ ความสัมพันธ์ที่เย็นชาของพวกเขาก็เริ่มละลาย และความขัดแย้งระหว่างพวกเขาได้จุดประกายบางอย่างที่ลึกซึ้งกว่าที่พวกเขาเคยคาดคิดไว้

Matthew López

Matthew López

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Casey McQuiston

Casey McQuiston

นวนิยาย

Ted Malawer

Ted Malawer

เนื้อเรื่อง

cover

อีกเรื่องที่มาแรง! Red, White & Royal Blue Rockets ขึ้นครองอันดับ 1 บน Prime Video ทั่วโลก

Red, White & Royal Blue Rockets ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน หลังจากเปิดตัวออกมาทาง Prime Video เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสามารถขึ้นเป็นครองอันดับ 1 ของภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Prime Video ทั่วโลกได้ทันทีภายใน 1 วันหลังการเปิดตัว

cover

Red, White & Royal Blue จะเป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่องสำคัญของ Prime Video

Red, White & Royal Blue เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ (Rom-Com) ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำกับ Prime Video ซึ่งสร้างจากนวนิยายโรแมนติกสำหรับผู้ใหญ่ที่ขายดีที่สุดของ New York Times โดย Casey McQuiston ได้รวบรวมจากความชอบของภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อย่าง The Lost City และ Fire Island ในการฟื้นคืนชีพนวนิยายมาสู่ภาพยนตร์ Rom-Com เรื่องล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้น

cover

Red, White & Royal Blue ปล่อยภาพชุดแรกของ Henry และ Alex

ภาพถ่ายชุดใหม่จาก Red, White & Royal Blue เป็นภาพของ Alex และ Henry ที่อิงจากนวนิยายโรแมนติก LGBTQ มีชื่อเดียวกันของ Casey McQuiston ที่เขียนเอาไว้ในปี 2019 หลักจากที่เธอได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ตลกอย่าง HBO Veep และชีวประวัติ Hillary Clinton ของ Carl Bernstein เรื่อง A Woman in Charge: The Life of Hillary Rodham Clinton โดย Red, White และ Royal Blue กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาที่ Amazon Prime Berlanti Productions ของ Greg Berlanti ผู้สร้าง Arrowverse ที่กำลังดัดแปลงจากหนังสือเล่มนี้โดยมี Matthew Lopez นักเขียนบทละครชื่อดังร่วมกำกับในภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของเขาด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป