Red, White & Royal Blue ปล่อยภาพชุดแรกของ Henry และ Alex

ภาพใหม่จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Red, White & Royal Blue ของ Amazon แสดง Taylor Zakhar Perez และ Nicholas Galitzine ในบท Alex และ Henry

Screen Shot 2565-06-17 at 11

ภาพถ่ายชุดใหม่จาก Red, White & Royal Blue เป็นภาพของ Alex และ Henry ที่อิงจากนวนิยายโรแมนติก LGBTQ มีชื่อเดียวกันของ Casey McQuiston ที่เขียนเอาไว้ในปี 2019 หลักจากที่เธอได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ตลกอย่าง HBO Veep และชีวประวัติ Hillary Clinton ของ Carl Bernstein เรื่อง A Woman in Charge: The Life of Hillary Rodham Clinton โดย Red, White และ Royal Blue กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาที่ Amazon Prime Berlanti Productions ของ Greg Berlanti ผู้สร้าง Arrowverse ที่กำลังดัดแปลงจากหนังสือเล่มนี้โดยมี Matthew Lopez นักเขียนบทละครชื่อดังร่วมกำกับในภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของเขาด้วย

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า Red, White & Royal Blue ได้คัดเลือกนัดแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว Taylor Zakhar Perez นักแสดงจากเรื่อง The Kissing Booth 2 & 3 star รับบท Alex Claremont-Diaz เขาเป็นลูกชายของประธานาธิปดีหญิงคนแรกของสหรัฐอเมริกาอย่าง Ellen Claremont จากผลงาน Cinderella’s (2021) Galitzine รับบทเป็น Prince Henry และนักแสดงสมทบ Clifton Collins Jr. จากผลงาน Once Upon a Time in Hollywood (2019), Stephen Fry จากผลงาน The Dropout (2022) และ Sarah Shahi จากผลงาน Black Adam (2022) โดยมีนักแสดงสนับสนุนที่จะมาปรากฎตัวคือ Ellie Bamber, Aneesh Sheth, Polo Morin, Akshay Khanna, Rachel Hilson และ Ahmed Elhaj

ตอนนี้ Red, White & Royal Blue ได้ปล่อยภาพถ่ายชุดบางส่วนจากภาพยนตร์ซึ่งเผยให้เห็น Perez และ Galitzine ในบทบาทของ Alex และ Henry โดย Perez ดูมีเสน่ห์ ในบทของ Alex อยู่ในลุคสบายๆ ดูเท่และเป็นตัวของตัวเอง ขณะที่ Galitzine ดูภูมิฐาน และอ่อนโยน สวมเสื้อเชิ้ตติดกระดุม และเสื้อสเวตเตอร์สีเทา ในบทของเจ้าชาย Henry

จากภาพเราจะเห็นว่า Perez และ Galitzine กำลังถ่ายทำฉากจากครึ่งหลังของภาพยนตร์เมื่อ Alex และ Henry ออกเดทกัน ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า Red, White & Royal Blue จะเล่าเรื่องราวในหนังสือของ McQuiston ที่ในตอนเริ่มเรื่องนั้นทั้งสองคนมีความขัดแย้งและไม่ชอบขี้หน้ากัน ในตอนที่สื่อได้รับภาพถ่ายของการทะเลาะกันระหว่าง Henry และ Alex ครอบครัวของพวกเขาจึงหยุดการมีปัญหากันเพื่อปกป้องความสัมพันธ์ของชาวอเมริกันและอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ภาพจากกองถ่ายยังแสดงให้เห็นมิตรภาพปลอมๆ ระหว่าง Henry และ Alex ขณะกำลังหาเสียงเลือกตั้งของ Ellen ที่อาจมีความเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ทางการฑูต จนก่อเกิดเป็นความรักระหว่างทั้งคู่ขึ้นในที่สุด

เมื่อดูจากภาพชุดใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้นั้นดูเหมือนว่า Red, White & Royal Blue กำลังถ่ายทำฉากโรแมนติกที่สำคัญนี้ก่อนภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มผลิตในเดือนนี้ นี่ถือเป็นความคืบหน้าที่เราได้รับรู้กัน ซึ่งสร้างความพอใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ในขณะที่ภาพชุดใหม่นี้ยังไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมากนัก ผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดบางอย่าง เช่น Alex มักสวมสร้อยคอที่เป็นส่วนสำคัญของนวนิยายเรื่องนี้ มันเป็นเครื่องประดับของลูกชายคนโตที่มักจะสวมไว้เพื่อระลึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็น กุญแจบ้านของแม่ หรือแหวนตราของ Henry นี่แสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดีของ Amazon เรื่องนี้ มีจุดมุ่งหมายในการดัดแปลงที่ซื่อสัตย์และให้เกียรติแหล่งข้อมูล รวมถึงทุกสิ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบด้วย

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red, White & Royal Blue

เรด ไวท์ & รอยัล บลู รักของผมกับเจ้าชาย

Jul 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้