Godzilla x Kong: The New Empire
0
0
0

Godzilla x Kong: The New Empire

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่

PG-13
115 นาที
27/3/2024
แอ็กชัน |ไซไฟ |แอดเวนเจอร์
Rise together or fall alone.

ในภาคนี้คองผู้ยิ่งใหญ่และก็อดซิลล่าผู้น่าสะพรึงต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ภายในโลกของเรา และยังท้าทายการดำรงอยู่ของพวกมันรวมถึงพวกเราด้วย

Adam Wingard

Adam Wingard

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Terry Rossio

Terry Rossio

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Simon Barrett

Simon Barrett

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Jeremy Slater

Jeremy Slater

บทภาพยนตร์

cover

ชมภาพใหม่ของ Godzilla และ Kong จาก Godzilla x Kong: The New Empire

ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาพยนตร์ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) ก็จะเข้าฉายแล้วในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้จึงได้ทำการปล่อยภาพใหม่ออกมา

cover

ได้ดูเร็วขึ้น! Godzilla x Kong: The New Empire เลื่อนวันฉายขึ้นมาจากเดิม 2 สัปดาห์

หลังจากรอคอยกันมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) ก็จะเข้าฉายในปีนี้แล้ว ซึ่งล่าสุดทางสตูดิโอผู้จัดจำหน่ายอย่าง Warner Bros. Pictures ได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยการเลื่อนวันฉายของภาคต่อเรื่องนี้ให้เร็วขึ้นจากเดิมถึง 2 สัปดาห์

cover

ชมตัวอย่างและโปสเตอร์แรกจาก Godzilla x Kong: The New Empire

หลังจากติดอยู่ในการพัฒนามายาวนานหลายปี ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ในปี 2021 ก็จะกลับมาแล้วในปีหน้า โดยล่าสุดทางสตูดิโอได้ออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ที่รอคอยกันอยู่ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา

cover

ภาพยนตร์ภาคต่อ Godzilla vs. Kong ได้เปิดเผยชื่อภาคใหม่นี้แล้ว!

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา Godzilla vs. Kong (2021) ได้เข้าไปถล่มทุกโรงภาพยนตร์ทั่วโลกมาแล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ช่วยให้โรงภาพยนตร์กลับมาผงาดอีกครั้งในช่วงโควิด-19 ที่กำลังซบเซา จนแฟนๆ เริ่มเรียกร้องภาคต่อที่กำลังพัฒนาอยู่ ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ได้เปิดตัวชื่อภาคใหม่นี้แล้ว!

cover

Godzilla แดนปลาดิบกลับมาอีกครั้ง! สตูดิโอ Toho ออกมาประกาศวันฉายภาพยนตร์ Godzilla เรื่องใหม่

Toho กำลังฉลองวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ Godzilla ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับได้ออกมาประกาศครั้งใหญ่ว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์หลักเรื่องต่อไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้!

cover

Adam Wingard ผู้กำกับของ Godzilla vs. Kong 2 ได้ออกมาโพสต์วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่ายในออสเตรเลีย

หลังจากความสำเร็จของ Godzilla vs. Kong ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล MonsterVerse จากสตูดิโอ Warner Bros. ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ไปต่อใน Godzilla vs. Kong 2 ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำกันอยู่ และล่าสุด Adam Wingard ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาแชร์วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่ายในประเทศออสเตรเลีย

cover

เรื่องราวต้นกำเนิดของสัตว์ประหลาดยักษ์ใหญ่ในภาคต่อ Godzilla vs Kong ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

ทางด้าน Legendary Pictures และ Warner Bros. Pictures ได้ประกาศเปิดกล้องเริ่มการถ่ายทำในภาคต่อของ Godzilla vs. Kong อย่างเป็นทางการแล้ว! สิ่งนี้ก็จะเป็นการนำผู้ชมเข้าใกล้ภาคใหม่ล่าสุดในจักรวาลของ MonsterVerse ได้มากยิ่งขึ้น…

cover

ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในออสเตรเลีย พร้อมเผยภาพเบื้องหลัง!

ตามรายงานข่าวจาก 7NEWS Brisbane ถึงการถ่ายทำภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ที่ยังไม่มีชื่อ ว่าได้เริ่มถ่ายทำในออสเตรเลีย โดยเผยให้เห็นเบื้องหลังของภาพยนตร์จักรวาล MonsterVerse จาก Legendary และ Warner Bros. ซึ่งเป็นภาพฟุตเทจของนักแสดงและทีมงานที่ถ่ายทำบนชายหาดในโกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ ที่ได้ตกแต่งให้เป็นชายหาดในริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล

cover

ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong ตามข่าวลืออาจเป็นเหตุการณ์หลังจากภาคแรกหลายปี

หากข่าวที่ร่ำลือกันหนาหูเกี่ยวกับ Godzilla vs. Kong 2 เป็นเรื่องจริง นั่นก็แปลว่าภาคต่อของภาพยนตร์ศึกวันทรงชัยระหว่าง 2 ราชาสัตว์ยักษ์อาจพาทั้งจักรวาลสัตว์ประหลาด (MonsterVerse) ข้ามเวลาไปอีกหลายปีในอนาคตอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

cover

Dan Stevens ได้รับบทนำในภาพยนตร์ Godzilla vs Kong ภาค 2

กระบวนการคัดเลือกนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs Kong 2 เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ล่าสุดได้มีการคัดเลือก Dan Stevens เข้ามารับบทนำฝั่งมนุษย์ และถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Adam Wingard อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Guest (2014)

ก่อนหน้า

ถัดไป