Babylon
2
1
1

Babylon

บาบิลอน

R
189 นาที
22/12/2022
คอเมดี้ |ดราม่า
Always make a scene.

ภาพยนตร์มหากาพย์ออริจินัล ผลงานกำกับโดย เดเมียน ชาเซลล์ ที่จะพาย้อนกลับไปลอสแองเจลิสในทศวรรษ 1920 ภาพยนตร์นำแสดงโดย แบรด พิตต์, มาร์โกต์ ร็อบบี้ และดิเอโก คาลวา ร่วมด้วย โจวาน อเดโพ, ลี จุน ลี และจีน สมาร์ท BABYLON นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานเกินปกติและพฤติกรรมสุดเหวี่ยงเกินพิกัด และถ่ายทอดเรื่องราวยุครุ่งเรืองและการล่มสลายของหลากหลายตัวละครในช่วงยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามช่วงฮอลลีวูดตอนต้น

Damien Chazelle

Damien Chazelle

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

Margot Robbie ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเป็นแฟนเพลงเฮฟวีเมทัลตัวยงมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

Margot Robbie นักแสดงสาวสวยที่กำลังจะได้รับบทเป็นตุ๊กตายอดฮิตในภาพยนตร์ Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้ แม้ว่าเธอจะรับบทเป็นตุ๊กตาแสนน่ารัก แต่แท้จริงแล้วในชีวิตจริงเธอเป็นชาว Goth และชื่นชอบเพลงเฮฟวีเมทัลอย่างมาก

cover

Tobey Maguire เล่าประสบการณ์สุดฮา เมื่อตอนที่เขาถูกแฟนหนังเข้าใจผิดว่าเป็น Elijah Wood

Tobey Maguire ผู้โด่งดังจากบทบาท Peter Parker จากไตรภาค Spider-Man ดั้งเดิม เคยเซ็นลายเซ็นเป็นชื่อ Elijah Wood ให้แฟนหนัง The Lord of the Rings ที่จำคนผิด

cover

Diego Calva นักแสดงชาวเม็กซิกันจาก Babylon ออกมาพูดถึงผลกระทบที่ภาพยนตร์เรื่อง Narcos: Mexico ของ Netflix เป็นดั่งตัวแทนของประเทศในด้านลบ

Diego Calva นักแสดงชาวเม็กซิกันจากภาพยนตร์เรื่อง Babylon ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทของเขาในซีรีส์อาชญากรรมเรื่อง Narcos: Mexico ของ Netflix และผลกระทบที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นดั่งตัวแทนของประเทศในด้านลบ

cover

ตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Babylon ที่นำแสดงโดย Brad Pitt, Margot Robbie และ Diego Calva

Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Babylon ที่นำแสดงโดย Brad Pitt, Margot Robbie และ Diego Calva ในตัวอย่างล่าสุดความยาว 2 นาที 24 วินาที แสดงให้เห็นฉากที่เข้มข้นมากขึ้นที่ผู้สร้างต้องการทำให้เห็นภาพของลอสแองเจลิสและฮอลลีวูดในช่วงยุค 20s และที่สำคัญในตัวอย่างใหม่ก็ให้ความสำคัญกับงานปาร์ตี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอีกด้วย

cover

Damien Chazelle ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงนำเสนอภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับธุรกิจการแสดงและเพลงแจ๊สได้อย่างลงตัวใน Babylon

ภาพยนตร์เรื่อง Babylon จะเปิดตัวพร้อมกับภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ชีวประวัติของ Whitney Houston เรื่อง I Wanna Dance With Somebody, Puss in Boots: The Last Wish ภาคต่อของเทพนิยาย DreamWorks Animation, Avatar: The Way of Water ที่รอคอยมานานของ James Cameron และการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Tom Hanks เรื่อง A Man Called Otto

cover

ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่อง Babylon ของ Damien Chazelle เลื่อนฉายช่วงวันคริสต์มาส

ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่อง Babylon ที่กำลังจะมาถึงของ Damien Chazelle ซึ่งมีนักแสดงนำชื่อดังอย่าง Margot Robbie และ Brad Pitt มาเป็นตัวดึงดูดแฟนๆ โดยก่อนหน้านี้ได้มีกำหนดว่าจะฉายในบางโรงภาพยนตร์ของอเมริกาวันที่ 25 ธันวาคมก่อนที่จะไปฉายทั่วประเทศในวันที่ 6 มกราคมปีหน้า

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Babylon ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Damien Chazelle จาก La La Land และ Whiplash

ล่าสุด ทางค่าย Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Babylon ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตัวอย่างได้แสดงให้เห็นความเลวทรามในแวดวงฮอลลีวูดในช่วงทศวรรษที่ 1920 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Damien Chazelle จาก Whiplash (2014) และ La La Land (2016)

cover

Brad Pitt ออกมาชี้แจงเรื่องแผนการในการเกษียณอายุอาชีพนักแสดงของเขา

ปัจจุบัน Brad Pitt มีอายุ 58 ปี จึงเริ่มมีแฟนๆ หลายคนที่ตั้งข้อสงสัยว่าเขาจะเลิกเป็นนักแสดงในเร็วๆ นี้หรือไม่ ซึ่งล่าสุด Brad Pitt ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมกับพูดถึงแผนการในอนาคตของเขาสำหรับอาชีพนักแสดง

ก่อนหน้า

ถัดไป