Diego Calva นักแสดงชาวเม็กซิกันจาก Babylon ออกมาพูดถึงผลกระทบที่ภาพยนตร์เรื่อง Narcos: Mexico ของ Netflix เป็นดั่งตัวแทนของประเทศในด้านลบ

pMIPceqdPvZW8UYn5HKpSPsU0O

Diego Calva นักแสดงชาวเม็กซิกันจากภาพยนตร์เรื่อง Babylon ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทของเขาในซีรีส์อาชญากรรมเรื่อง Narcos: Mexico ของ Netflix และผลกระทบที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นดั่งตัวแทนของประเทศในด้านลบ

ในบทสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของนิตยสาร GQ สำหรับฉบับ Man of the Year นักแสดงชาวเม็กซิกันได้กล่าวถึงความยากลำบากของนักแสดงในช่วงต้นอาชีพของพวกเขา เกี่ยวกับความสามารถในการเลือกบทบาทที่สอดคล้องกับจุดยืนทั้งในด้านอาชีพและเรื่องส่วนตัว

ในกรณีนี้ Diego Calva ก็ได้พูดถึงภาพยนตร์ภาคแยกของ Narcos จาก Netflix ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ามัน “ยอดเยี่ยม” ก่อนที่เขาจะสังเกตเห็นว่าการเป็นตัวแทนของมันนั้นไม่ค่อยจะดีนัก เขากล่าวว่า:

มีช่วงเวลาหนึ่งในอาชีพนักแสดงของทุกคน ที่คุณจะไม่สามารถเลือกบทบาทได้จริงๆ คุณจะรู้สึกขอบคุณที่คุณยังมีงานทำ และสำหรับ Narcos มันก็ถือเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมนะ

แต่ในกรณีของผม มันค่อนข้างยาก เพราะวิธีที่พวกเขาพูดถึงประเทศของผม ผมไม่เห็นด้วยเลย

Diego-Clava-condemns-Narcos-Mexico-for-a-lot-of-lies-1200x675

Calva ยังอธิบายว่าในขณะที่ภาพยนตร์ได้นำเสนอ “ความจริง” แต่มันก็ยังรวมไปถึง “การโกหกมากมาย” ในนั้นด้วย และเรื่องราวของเจ้าพ่อยาเสพติดที่กล้าหาญมันก็ “มีความจริงมากมายและน่าทึ่งมาก แต่มันก็มีเรื่องโกหกมากมายด้วยเช่นกัน”

ผมคิดว่าประเทศของผมไม่ต้องการวัฒนธรรมยาเสพติดไปมากกว่านี้ และทำให้คนเหล่านี้เป็นวีรบุรุษ

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจจากสิ่งที่ Calva พูด ก็คือการที่เขาบอกว่าเขาจะไม่รับบทแบบนั้นอีก แต่ก็มีบางอย่างที่จะสามารถทำให้เขากลับมารับบทนี้ นั่นก็คือ การได้แสดงให้กับผู้กำกับชาวละติน

ความฝันของผมคือการได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ละตินอเมริกาอยู่เสมอ สิ่งเดียวที่ผมกลัวในตอนนี้ก็คือผู้กำกับชาวละตินอาจจะคิดว่า ‘ผู้ชายคนนั้นจะไม่กลับมาอีก’ และพวกเขาจะไม่โทรหาผม

wANywQNuUmxLaX5ND7MZvYvPDBg

หากคุณอยากเห็นการแสดงครั้งใหม่ของ Diego Calva คุณสามารถรับชมในภาพยนตร์เรื่อง Babylon ที่เขาจะได้แสดงประกบกับ Margot Robbie และ Brad Pitt ซึ่งจะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 มกราคม 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Babylon

บาบิลอน

Dec 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้