Toy Story 5
0
0
0

Toy Story 5

18/6/2026
แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |ครอบครัว |คอเมดี้

The next entry in the Toy Story franchise. Plot TBA.

cover

ยืนยันวันเข้าฉาย! Toy Story 5, Frozen 3, Zootopia 2, Moana 2 และ Inside Out 2 แอนิเมชั่นภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย

เหล่าแอนิเมชั่นสุดฮิตที่ครองใจแฟนๆ จากทั่วโลกกำลังพร้อมใจจะกลับมาพร้อมกันในปีนี้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก เรียกได้ว่าจุใจแฟนแอนิเมชั่นแน่นอน โดยล่าสุดหลังจากที่ทาง Disney ได้เปิดเผยรายงานบัญชีประจำปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยกำหนดการวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการของแอนิเมชั่นที่แฟนๆ หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารออย่าง Toy Story 5 และ Frozen 3

cover

ข่าวดี! ยืนยันแล้ว Woody และ Buzz Lightyear จะกลับมาใน Toy Story 5

Toy Story ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดฮิตอันดับต้นๆ ของสตูดิโอ Pixar ซึ่งมีออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่ามันจะได้ไปต่อในภาคที่ 5 แต่สิ่งที่แฟนๆ ตั้งคำถามกันมากที่สุดก็คือตัวละครหลักอย่าง Woody และ Buzz Lightyear จะได้กลับมาใน Toy Story 5 หรือไม่ และในตอนนี้คำถามของแฟนๆ จะได้รับคำตอบแล้ว

cover

ยืนยันแล้ว! Woody และ Buzz Lightyear จะยังคงเป็นตัวละครหลักใน Toy Story 5

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้สตูดิโอ Disney และ Pixar ได้เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของแฟรนไชส์ Toy Story อยู่ และในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีอัปเดตใหม่ออกมา เนื่องจากเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าตัวละครหลักของภาคใหม่นี้จะยังคงเป็น Woody และ Buzz Lightyear เหมือนเคย

cover

หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar แง้มว่า Toy Story 5 จะทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้เซอร์ไพรส์!

Pixar กำลังจะกลับไปที่กล่องของเล่นสำหรับ Toy Story 5 หลังจากที่ Bob Iger ซีอีโอของ Disney ประกาศว่า บริษัทกำลังพัฒนาภาคต่อใหม่ของ Toy Story, Frozen และ Zootopia ซึ่งแต่ละเรื่องก็เป็นแอนิเมชันบล็อคบัสเตอร์ที่สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์นั่นเอง และล่าสุดหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Pixar ก็ออกมาเผยว่าภาคต่อของ Toy Story ที่กำลังจะมาถึงจะทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ “เซอร์ไพรส์!”

ก่อนหน้า

ถัดไป