Leo
2
1
2

Leo

ลีโอ

PG
102 นาที
17/11/2023
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว
Breaking out this November.

ชีวิตของกิ้งก่าวัย 74 ปีที่เบื่อโลกเต็มที กับการเป็นสัตว์ประจำชั้นเรียนอยู่ในโหลแก้วร่วมกันเจ้าเต่าอีกตัว ถึงจะแก่ตัวและอยากออกไปสัมผัสชีวิตในโลกขนาดไหน เขาก็ต้องติดอยู่กับชีวิตในโรงเรียนแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่เมื่อพบว่าตัวเองเหลือชีวิตอีกเพียงปีเดียว จึงคิดหาวิธีหนีออกไปจากที่นี่ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะทำให้มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาได้ล่ะ

Robert Smigel

Robert Smigel

ผู้กำกับ, นักเขียน

Robert Marianetti

Robert Marianetti

ผู้กำกับ

David Wachtenheim

David Wachtenheim

ผู้กำกับ

Adam Sandler

Adam Sandler

นักเขียน

Paul Sado

Paul Sado

นักเขียน

cover

โปรดเตรียมตัวไว้ให้ดี! อาจมี Leo 2 แอนิเมชั่นภาคต่อของเจ้ากิ้งก่าสุดน่ารักบน Netflix

🦎 เชื่อว่าใครที่ได้ดู Leo แอนิเมชั่นที่เพิ่งเข้าฉายบน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็ต้องเทใจให้กับเจ้ากิ้งก่าพุงย้อยที่พกยิ้มสุดน่ารักไปเต็มๆ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีเพราะผู้บริหารจากสตรีมมิ่งได้ออกมาเผยว่าไต๋ว่าอาจจะมีภาคต่อของแอนิเมชั่นเรื่องนี้

cover

Leo ของ Adam Sandler ขึ้นครองเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

Adam Sandler ได้กลับมามอบความสุขและรอยยิ้มให้ผู้คนทั่วโลกอีกครั้งใน Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่าน และดูเหมือนว่ามันจะถูกอกถูกใจผู้ชมอย่างมาก เนื่องจากล่าสุด Leo ได้ทะยานขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

ของเขาดีจริง! Leo แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

Adam Sandler ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ออกมาทาง Netflix ซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ในหลายประเทศทั่วโลกหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Adam Sandler ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Netflix

Adam Sandler นักแสดงตลกชื่อดังที่ถือเป็นหนึ่งในลูกรักของ Netflix หลังจากที่ในปีนี้เขาเปิดตัวภาพยนตร์กับ Netflix มาแล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ Murder Mystery 2 และ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ Sandler กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

น่าดูอีกแล้ว! Netflix ปล่อยทีเซอร์แรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Adam Sandler

หลังจากที่ Adam Sandler ได้กลับมาร่วมงานกับ Netflix อีกครั้งในภาพยนตร์ Murder Mystery 2 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ดูเหมือนว่าในปีนี้จะมีอีกหนึ่งผลงานที่ Sandler จะทำร่วมกับ Netflix ได้แก่ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันแนวคอเมดี้เรื่องใหม่ที่มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของ Leo ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Leo แอนิเมชันของเจ้ากิ้งก่าสุดซ่าจาก Netflix ที่พากย์เสียงโดย Adam Sandler

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นแดร็กคูล่าสุดโก๊ะใน Hotel Transylvania ล่าสุดนี่เป็นอีกครั้งที่หนุ่ม Adam Sandler จะกลับมาพากย์เสียงอีกครั้งใน Leo แอนิเมชันคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างเผยความน่ารักของเจ้ากิ้งก่าพุงย้วยที่พกยิ้มหวานๆ และความกวนโอ้ยมาเอาใจผู้ชม ดังนั้นอดใจรออีกเพียงไม่นานก็จะได้สัมผัสความสนุกนี้พร้อมๆ กันแล้วในวันที่ 21 พศฤจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ 🦎

cover

เผยภาพแรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันมิวสิคัลคอเมดี้ของกิ้งก่าสุดน่ารักที่พากย์เสียงโดย Adam Sandler

ใกล้เข้ามาแล้ว! Netflix ได้เผยภาพแรกของ Leo ภาพยนตร์แอนิเมชันมิวสิคัลคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Adam Sandler ที่มีกำหนดการฉายในปลายปีนี้ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน พร้อมด้วยเรื่องราวของกิ้งก่าอาวุโสวัย 74 ปีที่จะทำให้หัวใจของทุกคนต้องหลอมละลาย

ก่อนหน้า

ถัดไป