ของเขาดีจริง! Leo แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

Adam Sandler ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ออกมาทาง Netflix ซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ในหลายประเทศทั่วโลกหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 1 วัน

1

ตามข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ FlixPatrol ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Leo ที่นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Adam Sandler ได้ขึ้นครองเป็นอันดับ 1 บน Netflix ใน 60 ประเทศทั่วโลกหลังจากเปิดตัวออกมาไม่ถึง 1 วัน แต่ในประเทศไทยบ้านเรานั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในอันดับที่ 3 ตามหลัง Believer 2 (2023) ที่ครองอยู่ในอันดับ 1 และ Rambo: Last Blood (2019) ในอันดับ 2 ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้เป็นอันดับที่ 1 แต่การที่ภาพยนตร์สำหรับเด็กอย่าง Leo ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ได้อย่างรวดเร็วแบบนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมมากแล้ว แถมตัวภาพยนตร์เพิ่งจะเปิดตัวออกมาไม่นาน จึงยังมีโอกาสอีกมากที่จะทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้หลังจากนี้ คงต้องรอดูกันต่อไป

นอกจากจะได้รับความนิยมจากผู้ชมแล้ว Leo ยังทำได้ดีในแง่ของคำวิจารณ์อีกด้วย สามารถทำคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้สูงถึง 77% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 44 รีวิว) และ 91% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป (จากมากกว่า 100 รีวิว) เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาคืนฟอร์มของ Adam Sandler อย่างแท้จริง โดยตัวภาพยนตร์จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของ Leo (พากย์เสียงโดย Adam Sandler) กิ้งก่าแก่วัย 74 ปีที่ถูกเลี้ยงอยู่ในห้องเรียนของเด็กประถม หลังจากเขารู้ตัวว่าตัวเองจะอยู่ได้อีกแค่เพียง 1 ปี เขาจึงมีความคิดที่อยากจะหนีออกจากกรงไปใช้ชีวิตในโลกภายนอกก่อนตาย แต่ในทางกลับกันเขาเองก็สงสารเหล่าเด็กๆ ที่มีปัญหาและอยากช่วยเด็กๆ พวกนั้น ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องเลือกว่าจะหนีออกไปหรือจะอยู่เพื่อดูแลเด็กๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเองทาง Netflix

Leo สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: flixpatrol.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Leo

ลีโอ

Nov 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้