Five Nights at Freddy's
1
0
1

Five Nights at Freddy's

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

PG-13
110 นาที
25/10/2023
สยองขวัญ |ลึกลับ
Can you survive five nights?

พนักงานรักษาความปลอดภัยเจ้าปัญหาเริ่มทำงานที่ร้านพิซซ่าเฟรดดี้ ฟาซแบร์ และในคืนแรกของการทำงาน เขาก็รู้ว่างานกะกลางคืนที่ร้านเฟรดดี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ก่อนที่อีกไม่นานเขาจะได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในที่ร้านเฟรดดี้กันแน่

Emma Tammi

Emma Tammi

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Seth Cuddeback

Seth Cuddeback

บทภาพยนตร์

Scott Cawthon

Scott Cawthon

บทภาพยนตร์

cover

Josh Hutcherson ยืนยันว่า Five Nights at Freddy's จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

Five Nights at Freddy’s จากสตูดิโอ Blumhouse ถือเป็นหนึ่งในมามืดของปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปได้เกือบ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างแค่เพียง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น จึงไม่แปลกหากมันจะได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Josh Hutcherson ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในตอนนี้ Five Nights at Freddy’s 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่สตูดิโอ Blumhouse

cover

รอไปก่อน! ผู้อำนวยการสร้างยืนยันว่า Five Nights at Freddy's ภาค 2 ยังไม่ได้รับไฟเขียว

Five Nights at Freddy’s ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของ Blumhouse Productions ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปมหาศาล จึงทำให้มีแฟนๆ หลายคนต่างออกมาถามหาถึงภาคต่อ แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างได้ออกมายืนยันว่าโปรเจกต์ภาคต่อของ Five Nights at Freddy’s ยังไม่ได้รับไฟเขียว

cover

เกินคาด! Five Nights at Freddy's กวาดรายได้มหาศาลจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของ Blumhouse

Five Nights at Freddy’s ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกอกถูกใจผู้ชมเป็นพิเศษ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Five Nights at Freddy’s ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของ Blumhouse อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมลุ้น! Five Nights at Freddy's จะสามารถทำรายได้ทะลุ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐได้หรือไม่

แม้ว่าจะหมดช่วงฮาโลวีนไปเกือบเดือนแต่ความน่าสะพรึงกลัวยังคงอยู่ใน Five Nights at Freddy’s ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตที่เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องไปแล้วกว่า 271 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยงบการสร้างเพียงแค่ 20 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจาก Universal และ Blumhouse อีกครั้งในปีนี้

cover

ไม่ธรรมดา! Five Nights at Freddy’s กวาดรายได้ไปกว่า 251.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

อีกหนึ่งความสำเร็จของ Universal และ Blumhouse ที่เพิ่งกวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า 251.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐอย่าง Five Nights at Freddy’s (5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้) ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตที่ดูเหมือนว่าจะกวาดกำไรไปแบบเต็มๆ ด้วยงบการสร้างเพียง 20 ล้านดอลลาร์

cover

สุดหลอน! Five Nights at Freddy’s ส่งความสยองไปทั่วโลกพร้อมโกยรายได้ไปกว่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ฮาโลวีนจะเพิ่งผ่านไปแต่ Five Nights at Freddy’s (5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้) ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตของทาง Universal และ Blumhouse ก็เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องในบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในและต่างประเทศด้วยรายได้รวมจากทั่วโลกกว่า 150 ล้านดอลลาร์ นับว่าเป็นผลงานสยองขวัญที่โดดเด่นอีกหนึ่งเรื่องของปีเลยก็ว่าได้

cover

เปิดมาแรง! Five Nights at Freddy’s ทำรายได้จากการเปิดตัวไปแล้ว 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ฮาโลวีนนี้มีหลอนกับ Five Nights at Freddy’s (5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้) ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตของทาง Universal และ Blumhouse ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะไปได้สวยจากรายได้การเปิดตัวที่ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 78 ล้านดอลลาร์ในอเมริกา นับว่าเป็นการเปิดตัวความสยองให้กับเทศกาลฮาโลวีนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

cover

Kat Conner Sterling นักแสดงสาวจาก A Week Away ของ Netflix เข้าร่วมทีมนักแสดงในภาพยนตร์ Five Nights at Freddy

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันหนาหูว่านักแสดงสาว Kat Conner Sterling จะเข้าร่วมทีมนักแสดงของภาพยนตร์ Five Nights at Freddy ของ Blumhouse และล่าสุดก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Conner Sterling คือนักแสดงคนล่าสุดที่เข้าร่วมโปรเจกต์นี้อย่างเป็นทางการ!

ก่อนหน้า

ถัดไป