เตรียมลุ้น! Five Nights at Freddy's จะสามารถทำรายได้ทะลุ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐได้หรือไม่

แม้ว่าจะหมดช่วงฮาโลวีนไปเกือบเดือนแต่ความน่าสะพรึงกลัวยังคงอยู่ใน Five Nights at Freddy’s ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตที่เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องไปแล้วกว่า 271 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยงบการสร้างเพียงแค่ 20 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายจาก Universal และ Blumhouse อีกครั้งในปีนี้

Five Nights at Freddy's-300-dollar

หลังจากที่เปิดตัวในช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่องจนแซงหน้าภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Insidious: The Red Door และ The Nun II ไปได้อย่างสบายๆ ด้วยรายได้จากในบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกาก็กวาดเงินไปแล้วกว่า 132 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากรายได้สะสมทั้งหมด 271 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งก็สะท้อนให้เห็นแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มาแรงแซงทางโค้งและถูกให้ความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมในสหรัฐ น่าติดตามว่านับจากนี้จะสามารถทะยานทำรายได้ไปถึง 300 ล้านดอลลาร์ได้หรือไม่

แม้ว่าในขณะนี้ทาง Blumhouse หรือ Universal Pictures จะยังไม่ได้ประกาศภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่ด้วยกระแสและรายได้ที่กอบโกยไปขนาดนี้ก็ดูเหมือนนว่าจะมีโอกาสที่ดีสำหรับ Five Nights at Freddy’s ที่จะได้กลับมาอีกครั้ง แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของทาง Blumhouse อย่าง M3GAN 2.0 และ The Black Phone 2 ก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะมีภาคต่อและกำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา บอกได้เลยว่าแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้มีลุ้นแน่นอน ดังนั้นได้โปรดอดใจรอติดตามข่าวดีกันอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,The Economic Times
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Five Nights at Freddy's

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้