เกินคาด! Five Nights at Freddy's กวาดรายได้มหาศาลจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของ Blumhouse

Five Nights at Freddy’s ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะถูกอกถูกใจผู้ชมเป็นพิเศษ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Five Nights at Freddy’s ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของ Blumhouse อย่างเป็นทางการแล้ว

25379

หลังจากเปิดตัว Five Nights at Freddy’s ในอเมริกามานานกว่า 5 สัปดาห์ ล่าสุด Jason Blum ประธานของ Blumhouse ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าในตอนนี้ Five Nights at Freddy’s ของผู้กำกับ Emma Tammi ได้ทำรายได้แซงหน้า Split (2017) ของผู้กำกับ M. Night Shyamalan เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลของสตูดิโอ Blumhouse โดยปัจจุบันนี้ Five Nights at Freddy’s กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 295.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบ่งเป็นรายได้ในอเมริกา 136.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกาในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 159.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Five Nights at Freddy’s ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 6 ของสตูดิโอ Blumhouse ที่ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำได้คือ Paranormal Activity 3 ของผู้กำกับ Ariel Schulman ในปี 2011 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไป 207 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย Get Out ที่กำกับโดย Jordan Peele (252 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และ Split ที่กำกับโดย M. Night Shyamalan (278 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้ออกฉายในปี 2017 ต่อด้วย Halloween ฉบับรีบูตของผู้กำกับ David Gordon Green ในปี 2018 (255 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) และปิดท้ายด้วย Glass ของ Shyamalan ในปี 2019 (246 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

ที่มา: Comic Book,Collider,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Five Nights at Freddy's

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้