ไม่ธรรมดา! Five Nights at Freddy’s กวาดรายได้ไปกว่า 251.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

อีกหนึ่งความสำเร็จของ Universal และ Blumhouse ที่เพิ่งกวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า 251.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐอย่าง Five Nights at Freddy’s (5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้) ภาพยนตร์สยองขวัญจากเกมสุดฮิตที่ดูเหมือนว่าจะกวาดกำไรไปแบบเต็มๆ ด้วยงบการสร้างเพียง 20 ล้านดอลลาร์

Five Nights at Freddy’s-box office

หลังจากที่เปิดตัวไปในช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมาด้วยรายได้กว่า 80 ล้านดอลลาร์ก็ยังคงเดินหน้าทำรายได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีรายได้ลดลงอย่างมากจากการเปิดตัวก็ตาม เมื่อนับตั้งแต่เริ่มเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคมก็เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้ว พร้อมทำรายได้สะสมรวมทั่วโลกอยู่ที่ 251.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับ Five Nights at Freddy’s ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Emma Tammi ซึ่งเธอก็ได้ร่วมเขียนบทกับ Seth Cuddeback และ Scott Cawthon เจ้าของเกมสุดหลอนนี้ พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Universal และ Blumhouse ด้วยงบประมาณการสร้างทั้งหมดเพียง 20 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนอกจากจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วก็ยังได้เข้าฉายบนสตรีมมิ่ง Peacock อีกด้วย

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจากเกมสุดฮิตในชื่อเดียวกันของ Scott Cawthon โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งและพบกับเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งนี้ พร้อมนำแสดงโดย Josh Hutcherson หนุ่มหน้าหวานจาก The Hunger Games (2012) และ Bridge to Terabithia (2007) ที่จะมาถ่ายทอดความโกลาหลอันน่าสยดสยองให้ทุกคนได้สัมผัสกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่มา: Collider,Box Office Mojo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Five Nights at Freddy's

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

Oct 25, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้