American Fiction
0
0
0

American Fiction

อเมริกันฟิกชัน

R
117 นาที
10/11/2023
ดราม่า |คอเมดี้

เมื่อเบื่อหน่ายเหล่าองค์กรที่หากินกับความบันเทิงแบบ "คนผิวดำ" ด้วยการใช้ภาพลักษณ์น่ารังเกียจ นักแต่งนิยายผู้อัดอั้นจึงตัดสินใจเขียนหนังสือ "คนผิวดำ" ที่ผิดแผกจากงานเขียนของตัวเองและได้ผลักดันเขาเข้าสู่ใจกลางความจอมปลอมที่เขาเกลียดชัง

Cord Jefferson

Cord Jefferson

ผู้กำกับ, นักเขียน

Percival Everett

Percival Everett

นวนิยาย

cover

Sterling K. Brown จาก American Fiction เผยว่าเขายินดีหาก Robert Downey Jr. ชนะเขาที่เวทีออสการ์

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024 ซึ่งได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงออกมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยล่าสุด Sterling K. Brown นักแสดงจาก American Fiction ผู้เข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่คิดว่าตัวเองจะชนะ และเขาก็ “ยินดี” หากเขาแพ้รางวัลนี้ให้กับ Robert Downey Jr. จาก Oppenheimer

cover

ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024

ใกล้เข้ามาแล้วอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการภาพยนตร์กับงานประกาศรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออกมาเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าไม่ผิดคาดสำหรับ Oppenheimer และ Barbie ที่ปะทะกันอย่างดุเดือดมาตลอดในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ยังมีหนังอีกมากมายที่น่าจับตามองและน่าสนใจไม่แพ้กัน

cover

ใกล้เข้ามาแล้ว! เผยภาพโปสเตอร์ American Fiction หนังคอเมดี้ดราม่าที่นำแสดงโดย Jeffrey Wright

เตรียมตัวฮากับเรื่องราวของนักเขียนสู้ชีวิตใน American Fiction ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาก่อนจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ ผ่านเรื่องราวของหนุ่มนักเขียนอาภัพที่ตัดสินใจเขียนหนังสือขึ้นมาเพื่อประชดประชันพวกหนังสือขายดี พร้อมนำแสดงโดย Jeffrey Wright หนุ่มเจ้าบทบาทจาก What If…? (2021)

cover

ชมตัวอย่าง American Fiction หนังคอเมดี้ดราม่าสุดฮาของนักเขียนสู้ชีวิตที่นำแสดงโดย Jeffrey Wright

Jeffrey Wright จะพลิกโฉมเป็นนักเขียนสู้ชีวิตใน American Fiction ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่พาผู้ชมเข้าสู่โลกหนังสือที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและวุ่นวายของหนุ่มนักเขียนที่เบื่อหน่ายกับหนังสือทั่วไปที่ขายดิบขายดีจนอยากจะเขียนหนังสือของตัวเองขึ้นมา โดยเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ Cord Jefferson จากซิตคอมสุดลึกล้ำ The Good Place (2016)

ก่อนหน้า

ถัดไป