The Princess Diaries 2: Royal Engagement
0
0
0

The Princess Diaries 2: Royal Engagement

บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์

G
113 นาที
6/8/2004
คอเมดี้ |ดราม่า |ครอบครัว |โรแมนติก
บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์

ก่อนที่เจ้าหญิงมีอาจะก้าวขึ้นเป็นราชินีแห่งกิโนเวียนอย่างเต็มตัว เธอพบว่าต้องปฏิบัติตามกฏที่ว่า เจ้าหญิงจะต้องอภิเษกสมรสเสียก่อน ด้วยเวลาเพียงน้อยนิด เจ้าหญิงมีอาต้องเรียนรู้การเป็นราชินีที่ดี หาเจ้าชายผู้มีรักแท้ และที่สำคัญเธอต้องรักเขา เช่นเดียวกัน ภาคต่อของหนังเบาสมองสุดฮิตที่ฮิตไม่แพ้ภาคแรก จากผู้กำกับ Pretty Woman และ Runaway Bride

Garry Marshall

Garry Marshall

ผู้กำกับ

Meg Cabot

Meg Cabot

ตัวละคร

GIN

Gina Wendkos

เนื้อเรื่อง

Shonda Rhimes

Shonda Rhimes

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

Julie Andrews คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ภาคต่อของ The Princess Diaries จะเกิดขึ้นได้จริงๆ

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีข่าวหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ The Princess Diaries ต้องตื่นเต้นกันยกใหญ่ เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Disney กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์ The Princess Diaries ภาค 3 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Julie Andrews ผู้รับบทเป็นราชินี Clarisse Renaldi ในภาพยนตร์ต้นฉบับจะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่า เธอไม่คิดว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 3 จะเกิดขึ้นได้

cover

ข่าวดีในรอบหลายปี! Disney ได้เริ่มการพัฒนา The Princess Diaries 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานว่าสตูดิโอ Disney ได้เริ่มทำการพัฒนาโปรเจกต์ The Princess Diaries 3 แล้ว ซึ่งจะเขียนบทโดย Aadrita Mukerji มือเขียนบทจากซีรีส์ Supergirl และ Reacher โดยมีการระบุว่าโปรเจกต์นี้ไม่ใช่การรีบูตแต่จะเป็นภาคต่อจาก The Princess Diaries 2: Royal Engagement ในปี 2004

cover

ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ The Princess Diaries กำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวอีกครั้ง

Disney กำลังกลับเข้าสู่โลกของ The Princess Diaries อีกครั้ง โดยได้ Debra Martin Chase ผู้คร่ำหวอดในแฟรนไชส์จะกลับมาอำนวยการสร้าง และมีรายงานว่านักเขียนบทจากซีรีส์ Supergirl และ Reacher ของ Prime Video อย่าง Aadrita Mukerji จะมาสานต่อเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Anne Hathaway มากกว่าเป็นการรีบูตใหม่!

ก่อนหน้า

ถัดไป