ข่าวดีในรอบหลายปี! Disney ได้เริ่มการพัฒนา The Princess Diaries 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานว่าสตูดิโอ Disney ได้เริ่มทำการพัฒนาโปรเจกต์ The Princess Diaries 3 แล้ว ซึ่งจะเขียนบทโดย Aadrita Mukerji มือเขียนบทจากซีรีส์ Supergirl และ Reacher โดยมีการระบุว่าโปรเจกต์นี้ไม่ใช่การรีบูตแต่จะเป็นภาคต่อจาก The Princess Diaries 2: Royal Engagement ในปี 2004

1

แฟรนไชส์นี้เริ่มต้นครั้งแรกในภาพยนตร์ The Princess Diaries ที่ออกฉายในปี 2001 จากนั้นก็มีภาคต่อออกมาในปี 2004 ได้แก่ The Princess Diaries 2: Royal Engagement ซึ่งจากรายงานที่ออกมานั้นได้มีการระบุว่า Debra Martin Chase ผู้อำนวยการสร้างจาก 2 ภาคแรกจะยังคงกลับมารับหน้าที่เดิมของเธอใน The Princess Diaries 3 นอกจากนี้ยังระบุว่า Anne Hathaway ยังไม่มีข้อตกลงที่จะกลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 แต่ก็หวังว่าเธอจะกลับมาหลังจากพัฒนาบทเสร็จแล้ว คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

The Princess Diaries ภาคแรกในปี 2001 ดัดแปลงมาจากหนังสือที่มีชื่อเดียวกันของ Meg Cabot ซึ่งนักแสดงสาว Anne Hathaway รับบทเป็น Mia Thermopolis วัยรุ่นสาวชาวอเมริกันที่มารู้ภายหลังว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงผู้สืบทอดบัลลังก์แห่งอาณาจักร Genovia ในยุโรป นอกจาก Hathaway จะรับบทนำแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย Julie Andrews ในบท Queen Clarisse Renaldi ย่าของ Mia โดยตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 165 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้สร้างภาคต่ออย่าง The Princess Diaries 2: Royal Engagement ออกมาในปี 2004 ซึ่งทั้ง 2 ภาคนี้กำกับโดย Garry Marshall ผู้กำกับมากฝีมือที่เสียชีวิตไปแล้วในปี 2016

1

เมื่อไม่นานนี้ Anne Hathaway ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าเธอมีความสนใจที่จะกลับไปแสดงใน The Princess Diaries 3 โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันอยากจะสนุกกับมันมากกว่า ฉันกำลังดึงมันกลับมา หากมีวิธีใดที่จะทำให้ Julie Andrews กลับมา ฉันคิดว่าเราจะทำให้มันสำเร็จได้ เราจะไปที่ที่เธออยู่และวางฉากสีเขียวไว้ข้างหลังเธอและทำให้มันเกิดขึ้น

ในด้านของ Julie Andrews นั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับการถ่ายทำ เพราะตอนนี้เธออายุ 87 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้เคยออกมาพูดคุยเกี่ยวกับ The Princess Diaries 3 เช่นกัน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันคิดว่ามันคงสายเกินไปที่จะทำตอนนี้ มีการพูดถึงภาคต่อเมื่อหลายปีก่อน แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง และ Garry [ผู้กำกับ] ก็จากพวกเราไปแล้ว สำหรับฉัน ตอนนี้มันไกลเกินกว่าจะย้อนกลับไปทำมันได้

The Princess Diaries ทั้ง 2 ภาค สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้