Julie Andrews คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ภาคต่อของ The Princess Diaries จะเกิดขึ้นได้จริงๆ

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีข่าวหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ The Princess Diaries ต้องตื่นเต้นกันยกใหญ่ เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Disney กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์ The Princess Diaries ภาค 3 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Julie Andrews ผู้รับบทเป็นราชินี Clarisse Renaldi ในภาพยนตร์ต้นฉบับจะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่า เธอไม่คิดว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 3 จะเกิดขึ้นได้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Julie Andrews นักแสดงวัย 87 ปี ซึ่งเคยรับบทเป็นราชินี Clarisse Renaldi ย่าของ Amelia “Mia” Thermopolis (รับบทโดย Anne Hathaway) ในภาพยนตร์ The Princess Diaries 2 ภาคแรก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter (THR) ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงความคิดเห็นของเธอต่อการสร้างภาคต่อของ The Princess Diaries ในยุคปัจจุบัน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันคิดว่าเรารู้ว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ มันถูกพูดถึงไม่นานหลังจากที่ภาค 2 ออกฉาย แต่ตอนนี้มันผ่านมากี่ปีแล้ว? และฉันก็แก่กว่าตอนนั้นมาก แถมเจ้าหญิงหรือราชินีของ Annie ก็แก่กว่าเดิมมาก และฉันก็ไม่แน่ใจว่ามันจะออกไปทิศทางไหน ในกรณีที่เราทำมันขึ้นมาจริงๆ นั่นคือสิ่งที่ฉันสงสัยในตอนนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Julie Andrews ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องที่ 3 เนื่องจากก่อนหน้านี้ Andrews ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าการจากไปของ Gary Marshall ผู้กำกับคนเดิมจาก 2 ภาคแรก [เขาเสียชีวิตในปี 2016] ถือเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เธอไม่คิดว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องที่ 3 เกิดขึ้น โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันคิดว่ามันคงสายเกินไปที่จะทำตอนนี้ มีการพูดถึงภาคต่อเมื่อหลายปีก่อน แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง และ Garry [ผู้กำกับ] ก็จากพวกเราไปแล้ว สำหรับฉัน ตอนนี้มันไกลเกินกว่าจะย้อนกลับไปทำมันได้

1

ย้อนกลับไปในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีรายงานออกมาว่า The Princess Diaries 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Disney พร้อมกับมีการระบุว่า Aadrita Mukerji มือเขียนบทจากซีรีส์ Supergirl และ Reacher กำลังเขียนบทสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้อยู่ ซึ่งจะเป็นภาคต่อของ The Princess Diaries 2: Royal Engagement ที่ออกฉายในปี 2004 ซึ่งนำแสดงโดย Anne Hathaway ดังนั้น โปรเจกต์ใหม่นี้จึงไม่ใช่การรีบูตแฟรนไชส์ แต่จะทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยตรง นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Debra Martin Chase ผู้อำนวยการสร้างของ 2 ภาคแรก ก็จะกลับมาทำหน้าที่เดิมของเธอในภาพยนตร์ The Princess Diaries 3 เรื่องใหม่นี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ในราบงานได้ระบุว่าปัจจุบันี้ Anne Hathaway ยังไม่มีข้อตกลงที่จะกลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ได้แต่หวังว่าเธอจะกลับมารับบทเดิมหลังจากที่โปรเจกต์เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นในอนาคต คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

The Princess Diaries 2 ภาคแรก สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Julie Andrews

จูลี แอนดรูว์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-10-1935 (88 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Walton-on-Thames, Surrey, England, UK


การแสดง
  1. Jim Henson Idea Man

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้