ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ The Princess Diaries กำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวอีกครั้ง

2paMtRFE1l9Gayo3vl9gQV0hmHX

Disney กำลังกลับเข้าสู่โลกของ The Princess Diaries อีกครั้ง โดยได้ Debra Martin Chase ผู้คร่ำหวอดในแฟรนไชส์จะกลับมาอำนวยการสร้าง และมีรายงานว่านักเขียนบทจากซีรีส์ Supergirl และ Reacher ของ Prime Video อย่าง Aadrita Mukerji จะมาสานต่อเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Anne Hathaway มากกว่าเป็นการรีบูตใหม่!

แหล่งข่าวระบุว่า Anne Hathaway ยังไม่มีข้อตกลงที่จะกลับมา แต่เธอก็ได้ประกาศต่อสาธารณชนว่าเธอแสดงการสนับสนุนภาคที่ 3 นี้ และเธอหวังว่าเธอจะได้กลับมาในแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งด้วย

ktPixrzD9Rbet7Co4uUWxyR9191

Hathaway แสดงใน The Princess Diaries ในปี 2001 ในบทบาทของสาววัยรุ่นชาวอเมริกันที่ได้รับรู้ว่าเธอคือรัชทายาทแห่งราชบัลลังก์ของอาณาจักรเจโนเวียแห่งยุโรป ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนิยายของ Meg Cabot และนอกจาก Hathaway แล้ว ยังมีนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง Julie Andrews ร่วมแสดงด้วย The Princess Diaries ภาคแรกได้กลายเป็นภาพยนตร์ฮิตที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ ซึ่งทำเงินได้ไป 165.3 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Hathaway ต้องกลับมาใน Princess Diaries 2: Royal Engagement ในปี 2004 ซึ่งก็สามารถทำรายได้ทั่วโลกไป 134.7 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์ทั้งสองภาคนี้เป็นผลงานการกำกับของ Garry Marshall ผู้สร้างภาพยนตร์ผู้ล่วงลับ จนได้กลายเป็นหลักสำคัญของภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่อยู่ในกระแสธารของป๊อปคัลเจอร์จนถึงปัจจุบัน

ตามรายงานกล่าวว่า The Princess Diaries ภาคใหม่นี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนโปรเจกต์ หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Princess Diaries

บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่

Aug 3, 2001

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้