V/H/S/ 85
0
0
0

V/H/S/ 85

110 นาที
22/9/2023
สยองขวัญ |แฟนตาซี |ไซไฟ

Unveiled through a made-for-TV documentary, five chilling tales of found footage horror emerge to take viewers on a gore-filled journey through the grim underbelly of the forgotten 1980s.

Scott Derrickson

Scott Derrickson

ผู้กำกับ

David Bruckner

David Bruckner

ผู้กำกับ

C. Robert Cargill

C. Robert Cargill

บทภาพยนตร์

Mike P. Nelson

Mike P. Nelson

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

Gigi Saul Guerrero

Gigi Saul Guerrero

ผู้กำกับ, นักเขียน

Natasha Kermani

Natasha Kermani

ผู้กำกับ

Zoe Cooper

Zoe Cooper

บทภาพยนตร์

Evan Dickson

Evan Dickson

บทภาพยนตร์

cover

ผู้กำกับ Scott Derrickson คิดว่า Barbie ควรค่าแก่การชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์

Barbie ฉบับไลฟ์แอ็กชันของผู้กำกับ Greta Gerwig ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในปีนี้ จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงที่สุดในปี 2023 แต่มันไม่ได้มีดีแค่ด้านรายได้เท่านั้น เพราะในด้านคำวิจารณ์เองก็ออกมายอดเยี่ยมเช่นกัน โดยล่าสุด Scott Derrickson ผู้กำกับจาก Doctor Strange (2016) ภาคแรกได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรชนะรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)

cover

Scott Derrickson เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกำกับ Doctor Strange ภาคแรก

Scott Derrickson ผู้กำกับสายสยองขวัญจาก Sinister (2012) ได้เคยร่วมงานกับ Marvel Studios ด้วยการกำกับ Doctor Strange ภาคแรกในปี 2016 ซึ่งน่าเสียดายที่หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปและไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 2 โดยล่าสุด Derrickson ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหตุใดในตอนนั้นเขาถึงตัดสินใจรับงานกำกับ Doctor Strange ทั้งที่ไม่ใช่แนวทางของเขา

cover

เตรียมหลอน! ชมตัวอย่าง V/H/S/85 ภาพยนตร์สยองขวัญแบบฉบับวินเทจจากแฟรนไชส์สุดคลาสิก

ได้เวลาย้อนเวลากลับไปยุค 1980 กันอีกครั้งกับ V/H/S/85 ภาพยนตร์สยองขวัญจากแฟรนไชส์สุดคลาสิกในตำนานที่กำลังจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน Fantastic Fest ก่อนจะเตรียมเข้าฉายบน Shudder ในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

cover

สตูดิโอ Bloody Disgusting ออกมาเปิดเผยรายชื่อผู้กำกับของภาพยนตร์ V/H/S/85 พร้อมกำหนดการฉายในปี 2023

V/H/S เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญจากสตูดิโอ Bloody Disgusting ซึ่งได้มีการสร้างภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 5 เรื่อง ได้แก่ V/H/S (2012), V/H/S/2 (2013), V/H/S: Viral (2014), V/H/S/94 (2021) และ V/H/S/99 (2022) ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้ โดยล่าสุดที่งาน New York Comic-Con ได้มีการออกมาประกาศสร้างภาคที่ 6 ในชื่อเรื่อง V/H/S/85 พร้อมกับมีการเปิดเผยรายชื่อผู้กำกับและกำหนดการฉาย

ก่อนหน้า

ถัดไป