เตรียมหลอน! ชมตัวอย่าง V/H/S/85 ภาพยนตร์สยองขวัญแบบฉบับวินเทจจากแฟรนไชส์สุดคลาสิก

ได้เวลาย้อนเวลากลับไปยุค 1980 กันอีกครั้งกับ V/H/S/85 ภาพยนตร์สยองขวัญจากแฟรนไชส์สุดคลาสิกในตำนานที่กำลังจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน Fantastic Fest ก่อนจะเตรียมเข้าฉายบน Shudder ในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

vhs85

V/H/S/85 จะพาไปสำรวจเรื่องราวที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นในแฟรนไชส์นี้มาก่อน พร้อมพาผู้ชมออกเดินทางสู่จุดอ่อนอันมืดมิดของปี 1980 ที่ถูกลืมเลือนไปผ่านเรื่องราวสุดสะพรึง 5 เรื่อง ได้แก่ นักวิทยาศาสตร์ที่คอยแอบติดตามชีวิตเด็กชายคนหนึ่งผ่านจอทีวี, กลุ่มเด็กที่ไปเที่ยวเล่นสกีในทะเลสาบอันลึกลับ, กองถ่ายสู้ชีวิตที่ต้องเอาชีวิตรอดจากภัยพิบัตทางธรรชาติ, ยุคแรกของ VR และฝันร้ายสุดหลอน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะถูกบันทึกไว้ในเทปแห่งความลับอันน่าสะพรึงกลัวของยุค 1980 ที่กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ผ่านอุปกรณ์สุดคลาสิกในการถ่ายทำที่มีอยู่ในช่วงเวลานั้นเพื่อสร้างฟุตเทจที่ชวนให้คิดถึงวัยเด็กของใครบางคน พร้อมกับส่งต่อความหลอนแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

ผู้กำกับสุดเก๋าของแฟรนไชส์นี้อย่าง David Bruckner ที่เคยกำกับ V/H/S (2012) ภาคแรกก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้ง โดยเขาเองก็เพิ่งมีผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่อง Hellraiser (2022) ที่เพิ่งเข้าฉายในปีที่แล้วด้วย ซึ่งเขาก็ได้นำพาความสยองสุดสะพรึงใหม่ๆ เข้ามาสู่วงการภาพยนตร์สยองขวัญให้มีความน่าตื่นเต้นขึ้นอีกครั้ง นอกจากนี้ก็ยังมี Scott Derrickson ที่เคยมีผลงานจาก The Black Phone (2022) ก็จะมาช่วยส่งต่อความสยองในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

V/H/S/85 จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Shudder

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
V/H/S/ 85

Sep 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้