Wish
1
1
0

Wish

พรมหัศจรรย์

PG
95 นาที
13/11/2023
แอนิเมชัน |ครอบครัว |แฟนตาซี |แอดเวนเจอร์
Be careful what you wish for.

Asha, a sharp-witted idealist, makes a wish so powerful that it is answered by a cosmic force – a little ball of boundless energy called Star. Together, Asha and Star confront a most formidable foe - the ruler of Rosas, King Magnifico - to save her community and prove that when the will of one courageous human connects with the magic of the stars, wondrous things can happen.

Chris Buck

Chris Buck

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Fawn Veerasunthorn

Fawn Veerasunthorn

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Allison Moore

Allison Moore

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Jennifer Lee

Jennifer Lee

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

cover

รายได้ภาพยนตร์ในไทยประจำสุดสัปดาห์ที่ 7-10 ธ.ค. 2566

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ (7-10 ธันวาคม 2023) แม้ว่าจะมีการมาถึงของ Wonka แต่ดูเหมือนว่ากระแสของโรงงานช็อกโกแลตก็ยังไม่อาจต้านทานกระแสที่มาแรงของเด็กช่างได้ เนื่องจากในสุดสัปดาห์นี้ 4 Kings II ยังคงยืนหนึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุด

cover

เริ่มได้ไม่ดี! Wish ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ได้เพียง 49%

Walt Disney Animation Studios ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัว Wish ภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ออกมาเมื่อวานนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ค่อยถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจาก Wish ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไปแค่เพียง 49% เท่านั้น

cover

Chris Pine เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาจึงร่วมแสดงใน Wish

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Disney จะเข้าฉาย ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Chris Pine พระเอกจากแฟรนไชส์ Star Trek มาพากย์เสียงเป็น Magnifico วายร้ายหลักของเรื่อง โดยล่าสุด Pine ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจรับบทนี้

cover

Ariana DeBose จาก Kraven the Hunter อยากเห็นตัวละคร Calypso ของเธอสู้กับ Spider-Man ของ Andrew Garfield

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man อยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นรวมถึง Kraven the Hunter ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการปรากฎตัวของ Calypso ที่รับบทโดย Ariana DeBose ล่าสุด DeBose ได้ออกมาเผยว่าเธออยากเห็นตัวละครของเธอสู้กับ Spider-Man ของ Andrew Garfield

cover

เปลี่ยนใจ! Jennifer Lee เผยว่าเธออยากกลับมากำกับ Frozen III หลังจากที่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะไม่กำกับแล้ว

ตอนนี้ Walt Disney Animation Studios กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมตัวเพื่อเปิดตัว Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่ผลิตและเขียนบทโดย Jennifer Lee ผู้กำกับจาก Frozen (2013) และ Frozen II (2019) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยออกมาเปิดเผยว่าเธอจะไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 3 แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอจะเปลี่ยนใจแล้ว เนื่องจากล่าสุด Lee ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธออยากกลับมากำกับ Frozen III อีกสักครั้ง

cover

กระแสดี! ตัวอย่างแรกของ Wish ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์ของ Disney ที่มียอดเข้าชมตัวอย่างสูงสุด

ตอนนี้ Disney กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่อย่าง Wish และได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อไม่กี่วัน ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลก เนื่องจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาของ Wish ได้ทำลายสถิติขึ้นเป็นตัวอย่างของ Disney ที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดนับตั้งแต่ Frozen II ในปี 2019

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Wish หนังแอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Disney ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

เดือนพฤศจิกายนนี้ Walt Disney Animation Studios กำลังจะทำการเปิดตัว Wish ออกมา ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดของ Chris Buck หนึ่งในผู้กำกับจาก Frozen (2013) และ Frozen II (2019) แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ข่าวร้าย! Disney อาจเลื่อนฉายหนังในปี 2023 หลายเรื่องเพราะเหตุประท้วงของนักแสดง

หลังจากการหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) ส่งผลให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องล่าช้าออกไป เมื่อเดือนก่อน Disney ได้ออกมาเลื่อนฉายภาพยนตร์หลายเรื่องทั้งภาพยนตร์ของ Marvel Studios, Avatar และ Star Wars แต่มันยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้สมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ก็ได้ออกมาประท้วงด้วยเช่นกัน เป็นเหตุให้ Disney อาจมีการเลื่อนฉายภาพยนตร์เพิ่มเติมอีกหลายเรื่อง

cover

Wish พรมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่ Disney มีอายุครบ 100 และยังมีชื่อผู้กำกับชาวไทยโลดแล่นอยู่ด้วย!

พวกเขาจะเปิดตัวภาพยนตร์ครบรอบ 100 ปีที่ไม่เหมือนใครด้วยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Wish กำกับการแสดงโดย Chris Buck จากผลงาน Frozen และ Pocahontas และที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่เราจะได้ยินชื่อคนไทยโลดแล่นในฐานะผู้กำกับแอนิเมชันระดับโลกนี้อย่าง ฟ้า วีระสุนทร ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลัง Zootopia และ Moana อีกด้วย และนี้คือทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ฉลองครบรอบ 100 Wish ที่เราอยากบอกให้ผู้อ่านรับทราบ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Disney

Wish คือภาพยนตร์แอนิเมชันลำดับถัดไปที่กำลังจะเข้าฉายของ Walt Disney Animation Studios นำแสดงโดย Ariana DeBose, Alan Tudyk และ Chris Pine ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยตร์ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Wish ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Chris Pine ถูกคัดเลือกให้พากย์เสียงเป็นกษัตริย์ Magnifico ใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

Chris Pine นักแสดงผู้โด่งดังและทำงานมาแล้วกับหลายสตูดิโอทั้งกับ Warner Bros. Pictures ในภาพยนตร์ Wonder Woman (2017) และรับบทนำในแฟรนไชส์ Star Trek ของ Paramount Pictures ซึ่งดูเหมือนว่าล่าสุดเขาจะได้ร่วมงานกับสตูดิโอยักษ์ใหญ่อีกราย เนื่องจากมีรายงานออกมาว่าเขาถูกกำหนดให้พากย์เสียงเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

ก่อนหน้า

ถัดไป