เปลี่ยนใจ! Jennifer Lee เผยว่าเธออยากกลับมากำกับ Frozen III หลังจากที่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะไม่กำกับแล้ว

ตอนนี้ Walt Disney Animation Studios กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมตัวเพื่อเปิดตัว Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่ผลิตและเขียนบทโดย Jennifer Lee ผู้กำกับจาก Frozen (2013) และ Frozen II (2019) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยออกมาเปิดเผยว่าเธอจะไม่ได้กลับมากำกับในภาคที่ 3 แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอจะเปลี่ยนใจแล้ว เนื่องจากล่าสุด Lee ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธออยากกลับมากำกับ Frozen III อีกสักครั้ง

1

ก่อนหน้าที่ Jennifer Lee จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับของ Frozen เธอได้สร้างชื่อให้ตัวเองมาก่อนด้วยการเขียนบทใน Wreck-It Ralph (2012) และหลังจากประสบความสำเร็จจาก Frozen ภาคแรกเธอก็ได้เขียนบทให้ภาพยนตร์ยอดฮิตอีกเรื่อง ได้แก่ Zootopia (2016) ล่าสุด Lee ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Wish ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้าง ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ในระหว่างการพูดคุยกัน Lee ได้ถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะกลับมากำกับ Frozen III และดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้อยู่พอสมควรที่เราจะได้เห็นเธอกลับมา โดยเธอได้ตอบว่า

ฉันรู้แน่นอนว่าฉันอยากกลับไปสร้างภาพยนตร์อีกครั้ง ฉันมีอายุมากขึ้น แต่ฉันยังไม่แก่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะถามใคร Frozen เป็นสิ่งเดียวที่ฉันต้องทำ และฉันก็ยังไม่เคยได้ทำภาพยนตร์ตั้งแต่เริ่มต้นเลยสักครั้ง Wish เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุด เพราะตอนที่ทำ Wreck-It Ralph ฉันก็ถูกดึงมาทำ Frozen จากนั้นก็ถูกดึงไปทำ Zootopia ฉันถูกดึงตัวตลอด นั่นมันทำให้ฉันกระหาย และเมื่อถึงจุดหนึ่ง ฉันจะกลับไปแน่นอน ตอนนี้ ฉันสนุกมากกับคนรุ่นใหม่ ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ทุกเรื่อง ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของ Frozen แล้ว ทุกอย่างให้ความรู้สึกดีมาก แต่ใช่ มันอยู่ที่นั่น ฉันคิดว่าฉันจะรู้เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

สิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือ Bob ได้ประกาศไปแล้วว่าจะมี Frozen มากกว่านี้ และฉันจะบอกว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ฉันตื่นเต้นมาก มาก มาก นั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้

Wish มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jennifer Lee

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

22-10-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Providence, Rhode Island, USA


การแสดง
  1. Scorpion

    Agent Marchand

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้