No Hard Feelings
2
1
0

No Hard Feelings

สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย

R
104 นาที
15/6/2023
คอเมดี้ |โรแมนติก
อ่อย . อ่อน

แมดดี้ สาวฟรีแลนซ์ที่ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เธอมีรถและขับอูเบอร์รับจ้างไปวัน ๆ แต่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินอย่างยิ่งยวด ซ้ำร้ายรถที่เป็นเครื่องมือทำมาหากินของเธอกำลังจะถูกยึดไป แต่แล้วเธอก็ได้พบกับโพสต์แปลก ๆ ในชุมชนออนไลน์ที่ต้องการคนช่วยเหลือคนที่กำลังมีปัญหาเข้ากับสังคม โดยพ่อแม่ครอบครัวหนึ่งที่เป็นกังวลว่าลูกชายของพวกเขาจะไม่รู้จักการเข้าสังคม เพอร์ซี่ เป็นเด็กหนุ่มที่กำลังจะมีอายุย่างเข้าสู่ชีวิตเรียนมหาวิทยาลัย เขาคือเด็กเนิร์ดที่หมกหมุ่นอยู่แต่กับงานวิชาการ ไม่สนใจที่จะมีปฏิสัมพันธ์ใด ๆ กับคนอื่น รวมทั้งไม่มีแนวคิดที่จะจีบสาวและปลดล็อกความซิงของตัวเองเลย ดังนั้น..เพื่อต้องแรกกับรถที่เธอต้องใช้ทำกิน แมดดี้ จึงตัดสินใจก้าวขาย่างก้าวมารับงานนี้ เพื่อจะทำทีเป็นคนรักของเพอร์ซี่ เพื่อปลูกฝังอารมณ์ร้อนเร่าและความพลุกพล่านทางฮอร์โมน ให้สอดคล้องช่วงวัยของเด็กหนุ่มที่กำลังจะเติบโตไปสู่โลกกว้างในฐานะการเป็นผู้ใหญ่

Gene Stupnitsky

Gene Stupnitsky

ผู้กำกับ, นักเขียน

John Phillips

John Phillips

นักเขียน

cover

Jennifer Lawrence เผยว่าเธอเคยไปออดิชันเพื่อรับบทใน Twilight แต่เธอถูกปฏิเสธในทันที

Jennifer Lawrence ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งในฮอลลีวูด เธอผ่านมาแล้วทุกบทบาทตั้งแต่ภาพยนตร์สายรางวัลไปจนถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซึ่งทุกคนจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีจากบทบาท Katniss Everdeen ในแฟรนไชส์ The Hunger Games แต่ถึงจะเก่งและมีฝีมือแค่ไหน ไม่ได้แปลว่าเธอจะไม่เคยถูกปฏิเสธ เนื่องจากล่าสุด Lawrence ได้ออกมาเผยว่าเธอเคยเข้าไปออดิชันเพื่อรับบทในแฟรนไชส์ Twilight แต่เธอกลับถูกปฏิเสธในทันที

cover

No Hard Feelings ภาพยนตร์รอมคอมเรื่องใหม่ของ Jennifer Lawrence ทำรายได้จากการฉายพรีวิวในอเมริกาได้ 2.15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

No Hard Feelings ภาพยนตร์เรต R แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jennifer Lawrence ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ดีอย่างที่คิด เพราะสามารถทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้เพียง 2.15 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

cover

ชมตัวอย่างใหม่ของ No Hard Feelings ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Gene Stupnitsky ที่นำแสดงโดย Jennifer Lawrence

Sony Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกของ No Hard Feelings ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องนี้นำแสดงโดย Jennifer Lawrence โดยจะเป็นผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ Gene Stupnitsky อดีตมือเขียนบทสายคอเมดี้จาก Bad Teacher (2011) และเคยมีผลงานการกำกับมาแล้วหนึ่งเรื่อง ได้แก่ Good Boys (2019) พร้อมกับบทที่เขียนโดย John Phillips มือเขียนบทจาก Dirty Grandpa (2016)

cover

Jennifer Lawrence นักแสดงผู้เป็นไอคอนของแฟรนไชส์ The Hunger Games ออกมาเผยถึงการที่เธอถูกขอให้ลดน้ำหนักเพื่อรับบท Katniss Everdeen

Jennifer Lawrence เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านการรับรางวัลทั้งจากภาพยนตร์อิสระไปจนถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และหนึ่งในบทบาทที่เป็นที่จดจำของเธอก็คือ Katniss Everdeen ในแฟรนไชส์ The Hunger Games และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวเพื่อให้ตัวละครของเธอกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก

cover

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำโดย Jennifer Lawrence ได้นักแสดงจาก Star Wars: Andor เข้าร่วมทีมนักแสดง

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม Sony Pictures ได้ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่อย่าง No Hard Feelings ที่จะนำแสดงโดย Jennifer Lawrence เจ้าของรางวัลออสการ์ คาดว่าจะออกฉายในปีหน้าและจะเป็น “คอมเมดี้เรต R” ของ Gene Stupnitsky ผู้กำกับ The Office และ Good Boys และตามรายงานใหม่จาก Deadline รายงานว่า Ebon Moss-Bachrach จะมาเข้าร่วมทีมแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป