Kingdom of the Planet of the Apes
0
0
0

Kingdom of the Planet of the Apes

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

PG-13
145 นาที
8/5/2024
แอ็กชัน |ไซไฟ |แอดเวนเจอร์
No one can stop the reign.

ผ่านไปหลายชั่วอายุคนภายใต้การปกครองของ ซีซาร์ เหล่าวานรก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสปีชีส์ที่ปกครองโลกใบนี้ โดยอาศัยอยู่อย่างสงบสุข ในขณะที่มนุษย์ต้องอยู่อาศัยกันอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีวานรทรราชคนใหม่ได้สร้างอาณาจักรของเขาขึ้นมา ทำให้ โนอาห์ วานรหนุ่มต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตที่เขาเคยรู้ เพื่อที่จะทำการตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะกำหนดอนาคตของเหล่าวานรและมนุษย์ต่อไป

Wes Ball

Wes Ball

ผู้กำกับ

Rick Jaffa

Rick Jaffa

ตัวละคร

Amanda Silver

Amanda Silver

ตัวละคร

Josh Friedman

Josh Friedman

นักเขียน

cover

ผู้กำกับจาก Kingdom of the Planet of the Apes เผยว่าเขามีแผนที่จะสร้างไตรภาคใหม่

Planet of the Apes ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดนิยมที่โด่งดังมาอย่างยาวนาน และในปีนี้เหล่าวานรก็กำลังจะกลับมายึดครองโลกอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่จะกำกับโดย Wes Ball ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกในอนาคต

cover

พิเศษสุดๆ! มัดรวมตัวอย่างหนังไฮไลต์เด็ดจากงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024

ไม่ใช่แค่เหล่าแฟนกีฬาและเหล่าแฟนคลับศิลปินชื่อดังเท่านั้นที่จะตื่นเต้นกับงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024 แต่สำหรับแฟนๆ คอหนังก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คึกคักและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งเพราะเหล่าบรรดาหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่หลายเรื่องก็พร้อมใจปล่อยตัวอย่างออกมารัวๆ แบบไม่ยั้ง! พร้อมกับเซอร์ไพร์สและไฮไลต์เด็ดๆ ที่รับประกันว่ากระตุ้นต่อมความสนุกแน่นอน ดังนั้นมาดูกันว่าจะมีตัวอย่างหนังเรื่องอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

cover

ชมภาพชุดใหม่จาก Kingdom of the Planet of the Apes การหวนคืนสู่พิภพวานร ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024

ตอนนี้ก็ผ่านมานานหลายปีแล้วนับตั้งแต่ War for the Planet of the Apes ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของผู้กำกับ Matt Reeves เข้าฉายในปี 2017 และในที่สุดแฟนๆ ก็จะกำลังได้หวนคืนสู่พิภพวานรกันอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยาพชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันแล้ว

cover

น่าดูมาก! ชมทีเซอร์แรกของ Kingdom of the Planet of the Apes ภาคแยกที่จะพาผู้ชมไปสู่อนาคตเมื่อวานรครองโลก

ในปีนี้แฟรนไชส์ The Planet of the Apes กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Kingdom of the Planet of the Apes ภาคแยกที่จะพาผู้ชมข้ามเวลาไปยังอนาคตในยุคที่เหล่าวานรวิวัฒนาการจนครองโลก ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Andy Serkis กล่าวว่า Kingdom of the Planet of the Apes จะเป็นผลงานที่ทำให้ทุกคนทึ่ง

Andy Serkis นักแสดงผู้เคยรับบทเป็น Caesar ในแฟรนไชส์ The Planet of the Apes ซึ่งในตอนนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคใหม่อย่าง Kingdom of the Planet of the Apes โดยล่าสุด Serkis ได้ออกมากล่าวว่าภาคใหม่นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ทุกคนทึ่ง

cover

ปิดกล้องกองทัพวานร! ผู้กำกับ Kingdom of the Planet of the Apes ยืนยันเสร็จสิ้นการถ่ายทำ!

การสร้างภาคต่อของแฟรนไชส์ Planet of the Apes ในเรื่องที่มีชื่อว่า Kingdom of the Planet of the Apes ซึ่งเป็นภาคต่อที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และล่าสุดผู้กำกับ Wes Ball ก็ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าโปรเจกต์นี้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

Dichen Lachman นักแสดงจาก Jurassic World Dominion เข้าร่วมทีมนักแสดง Kingdom of the Planet of the Apes เป็นที่เรียบร้อย!

ในขณะที่การเดินหน้าสร้างภาคต่อในชื่อเรื่อง Kingdom of the Planet of the Apes เริ่มขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ล่าสุด ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ยืนยันว่า Dichen Lachman นักแสดงหญิงจากซีรีส์ Severance ของ Apple TV+ และ Jurassic World Dominion (2022) ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

cover

William H. Macy เข้าร่วมทัพนักแสดงในภาพยนตร์ Kingdom of the Planet of the Apes พิภพวานรภาคใหม่

William H. Macy เข้าร่วมแสดงหนังพิภพวานร (Planet of the Apes) เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Owen Teague ผ่านการกำกับของ Wes Ball อย่าง Kingdom of the Planet of the Apes ซึ่งเริ่มต้นบทใหม่ทั้งหมด โดยใช้เวลาหลายปีหลังจากบทสรุปของ War for the Planet of the Apes (2017) ฉบับ Matt Reeves

cover

Kingdom of the Planet of the Apes เพิ่มนักแสดงจาก Sweet Tooth และ Cowboy Bebop

20th Century Studios เพิ่มนักแสดง Pirates of the Caribbean, Sweet Tooth และ Cowboy Bebop ให้กับทีมนักแสดง Kingdom of the Planet of the Apes

cover

Kingdom of the Planet of the Apes หนังพิภพวานรเรื่องใหม่ จะเข้าฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

พล็อตเรื่องของภาพยนตร์ยังคงเป็นปริศนา แต่ Kingdom of the Planet of the Apes น่าจะเป็นเหตุการณ์บนอารยธรรมโลกใหม่ ซึ่งเกิดขึ้นหลายปีหลังจากเหตุการณ์ใน War For the Planet of the Apes (2017) รายละเอียดอื่นๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปิดบังไว้ระหว่างที่การถ่ายทำยังดำเนินต่อไป

cover

Planet of the Apes เรื่องต่อไปทำการคัดเลือกนักแสดงพร้อมเปิดตัวชื่อเรื่อง Kingdom of the Planet of the Apes จะเริ่มถ่ายทำเดือนหน้า

ภาพยนตร์ Planet of the Apes เรื่องต่อไปกำลังเดินหน้าต่อโดยที่ 20th Century Studios ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงใน Kingdom of the Planet of the Apes ที่เพิ่งได้รับการตั้งชื่อเป็นที่เรียบร้อย ภาพยนตร์เรื่องนี้นำโดยผู้กำกับ Wes Ball และจะนำแสดงโดย Owen Teague ร่วมกับนักแสดงที่เพิ่งประกาศชื่อใหม่อย่าง Freya Allen และ Peter Macon โดยมีกำหนดวางจำหน่ายปี 2024

ก่อนหน้า

ถัดไป