ปิดกล้องกองทัพวานร! ผู้กำกับ Kingdom of the Planet of the Apes ยืนยันเสร็จสิ้นการถ่ายทำ!

gMLRKTwY5LpyZ8A5NSJbjKA6AYd

การสร้างภาคต่อของแฟรนไชส์ Planet of the Apes ในเรื่องที่มีชื่อว่า Kingdom of the Planet of the Apes ซึ่งเป็นภาคต่อที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และล่าสุดผู้กำกับ Wes Ball ก็ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าโปรเจกต์นี้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Wes Ball ได้แชร์ภาพจำลอง CG ของวานรที่กำลังโบกมือลา ขณะเดียวกันก็ประกาศกับทีมงานของภาพยนตร์ว่าโปรเจกต์นี้ได้ปิดฉากลงแล้ว ดูเหมือนว่าฟุตเทจของวานรตัวนี้จะถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการประกาศปิดกล้องครั้งนี้ โดยในวิดีโอยังยืนยันด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทำภายใต้ชื่อ Forbidden Zone คุณสามารถดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

ก่อนหน้านี้ทางด้าน The Hollywood Reporter ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า:

“สังคมวานรจำนวนมากได้เติบโตขึ้น เมื่อ Caesar ที่เหมือน Moses พาคนของเขาไปยังโอเอซิส ในขณะที่มนุษย์ถูกลดสถานะให้อยู่อย่างโหดร้าย และคนบางกลุ่มก็ไม่เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับ Caesar เลย ในขณะที่คนอื่นๆ ก็บิดเบือนคำสอนของเขาในการสร้างอาณาจักรที่กำลังเติบโต ด้วยเหตุนี้ หัวหน้าวานรคนหนึ่งก็เริ่มจับมนุษย์กลุ่มอื่นๆ มาเป็นทาสเพื่อค้นหาวิทยาการของมนุษย์ และหญิงสาวที่เป็นมนุษย์จึงกลายเป็นกุญแจสำคัญในการสำรวจ แม้ว่าเธอจะมีแผนของเธอเองก็ตาม”

Kingdom of the Planet of the Apes มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kingdom of the Planet of the Apes

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

May 8, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้